Tiger Woods lần đầu tiên lên tiếng về kế hoạch trở lại PGA Tour

"Siêu hổ" chắc chắn sẽ quay trở lại thi đấu trên PGA Tour để thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng với golf của mình.

Tai nạn xe hơi kinh hoàng hồi tháng 02/2021 tuy không lấy đi tính mạng của Tiger Woods nhưng cũng khiến cho "Siêu hổ" gặp chấn thương rất nặng ở chân, cũng như đối mặt với nguy cơ không thể quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp. Người hâm mộ lo lắng sẽ không thể nhìn thấy thần tượng của mình thi đấu mỗi tuần, còn PGA Tour thì mất đi một golfer huyền thoại - người có thể thu hút hàng triệu fan tới với giải đấu của mình.

Tuy nhiên, mọi lo lắng phần nào đó đã được vơi đi với những tín hiệu vô cùng tích cực tới từ Tiger Woods trong khoảng hơn 1 tuần trở lại đây. Đầu tiên là việc "Siêu hổ" đã có thể quay trở lại sân golf và thực hiện trọn vẹn một cú full swing mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Dù chưa được quá mượt mà, nhưng đây cũng là dấu hiệu đầu tiên cho màn trở lại của Tiger Woods.

Và mới đây nhất, golfer sở hữu 15 chức vô địch Major cũng đã chính thức lên tiếng về khả năng quay trở lại PGA Tour của mình thông qua một cuộc phỏng vấn với Golf Digest:

"Tôi nghĩ rằng mình đủ khả năng để có thể quay trở lại thi đấu trên Tour, tuy nhiên chắc chắn sẽ không phải là toàn bộ các sự kiện trong mùa giải. Tôi sẽ phải lên một kế hoạch hết sức chi tiết về những giải đấu nào mình sẽ tham dự và làm theo đúng những dự định đã đề ra. Một điều đáng tiếc nhưng đó là thực tế mà tôi phải đối mặt và chấp nhận nó vào thời điểm hiện tại".

Tiger Woods sẽ sớm trở lại các giải đấu trên PGA Tour. Ảnh: Getty Images

Đây chắc chắn là một thông tin không thể vui hơn với những người yêu mến Tiger Woods, cũng như các tín đồ của golf trên toàn Thế giới. Đã 45 tuổi, lại gặp phải một chấn thương nặng như vậy thì việc "Siêu hổ" có thể quay trở lại thi đấu đã là một điều kỳ diệu. Và chắc chắn, thay vì những danh hiệu, lần quay trở lại sắp tới của Tiger Woods sẽ chỉ để thỏa mãn đam mê cháy bỏng của "Siêu hổ" với môn thể thao đã giúp anh thay đổi cả cuộc đời mình:

"Thời điểm hiện tại, tôi không còn phải quá cố gắng ganh đua với các golfer hàng đầu Thế giới để có được danh hiệu và tận hưởng một cuộc sống tốt hơn. Sau khi chiến đấu với chấn thương ở lưng, tôi đã phải vượt qua dãy núi Everest để vươn tới đỉnh cao và đã làm được. Nhưng lần này tôi không có một thể trạng đủ tốt để trèo lên nó một lần nữa nhưng vẫn có thể tham dự các giải đấu, nếu đôi chân của tôi cho phép." - Tiger Woods chia sẻ.