Tiger Woods phải tắm bằng nước đá trước khi trở lại sân đấu

Tiger Woods đang được kỳ vọng sẽ đạt được major thứ 15 của mình trong tuần này.

Trong buổi phỏng vấn hôm thứ Ba trước giải vô địch PGA, Tiger Woods đã rất hạnh phúc chia sẻ rằng mình rất hào hứng trở lại cuộc đua sắp tới. Golfer 42 đã ngày càng nhanh nhẹn hơn và anh đã tung ra những cú đánh quyết liệt trong các trường hợp khó khăn nhất.

Tiger Woods đang được kỳ vọng sẽ đạt được major thứ 15 của mình trong tuần này.

Tuy nhiên, sự mệt mỏi đang bắt đầu xuất hiện theo lời Ryan Lavner đã nhận định trong buổi thử tốc độ swing của Woods. Tại sân golf mà "Siêu Hổ" chinh phục được đến 8 lần - Carnoustie, anh liên tục ghi 73 gậy ở các vòng tập vào cuối tuần vừa rồi.

Tiger Woods trong buổi họp báo vào thứ Ba trước giải vô địch PGA.

Tiger Woods chia sẻ: “Tôi sắp tham dự PGA Championship và cảm thấy vô cùng hào hứng. Tôi đã nói đến điều này rất nhiều lần trong năm nay và không biết liệu mình có thể chiến đấu như đã từng nữa hay không. Tuy nhiên, tôi vẫn đang có mặt tại đây và sẽ cố gắng chơi hết sức mình. Hy vọng, tuần này tôi sẽ giành chiến thắng".

Vào thứ Hai vừa rồi, Woods đã dành hẳn một ngày để nghỉ ngơi mà không phải cố gồng mình để luyện tập. Song, anh vẫn phải dùng phương pháp tắm bằng nước đá để điều trị các chỗ bị viêm. 

Khi được hỏi về số lần phải tắm bằng nước đá trong suốt năm nay và tại đâu, Woods chỉ trả lời hết sức ngắn ngọn rằng: "3 lần và ở bất cứ đâu".

WGC-Bridgestone Invitational ngày thứ 3: Justin Thomas độc chiếm đỉnh bảng, Tiger Woods gây thất vọng lớn