Tiger Woods sẽ giành được danh hiệu PGA thứ 80 tại Quicken Loands National?

Có mặt trong top 10 golfer dẫn đầu QL National lần này, Tiger Woods đang khiến người hâm mộ có niềm tin mãnh liệt rằng anh sẽ giành được danh hiệu PGA Tour 80.

Tiếp tục thi đấu tăng hoa, Tiger Woods đã cải thiện điểm số của mình để lọt vào Top 10 golfer hàng đầu tại giải Quicken Loans Natinonal, tạo tiền đề vững chắc cho anh mang về danh hiệu PGA Tour thứ 80.

Bước sang vòng 3 của giải đấu, Tiger Woods đã có màn trình diễn khá xuất sắc với tổng cộng 6 birdie.

Ở 9 hố đầu, "Siêu hổ" đã khiến người hâm mộ choáng ngợp khi thi đấu đầy thăng hoa với loạt birdie liên tiếp ở các hố 4, 5, 6, 7 và 9 sau khi dính bogey ở hố 8.

Tuy nhiên, ở nửa vòng sau, Tiger chơi không được tốt như trước đó và chỉ ghi được 1 điểm birdie, dính đến 2 bogey ở hố 13 và hố cuối cùng. Khép lại vòng này với 68 gậy, tổng điểm hiện có sau 3 vòng của Tiger là -7 đã giúp anh có mặt trong top 10 golfer dẫn đầu QL Natinonal.

"Tôi biết sức khỏe của mình đến đâu và tôi đã làm được điều mình muốn. Ở vòng đấu này, khi khán giả đồng thanh gọi tên tôi, tôi đã phấn khích và thực hiện nhiều cú putt hay. Tuy nhiên, thật bực mình khi điểm số của tôi không được tốt như những gì mà tôi đã thể hiện. Tôi đã có rất nhiều cơ hội ghi điểm birdie và nếu may mắn hơn, điểm số của tôi có thể còn tốt hơn thế nữa", Tiger chia sẻ hậu màn tranh đấu nhiều cảm xúc.

Trong khi đó, Rickie Fowler vẫn chưa tạo ra được sự bứt phá so với vòng trước đó. Tại vòng 3, Fowler chơi khá chật vật và chỉ kiếm được 4 điểm birdie. Golfer 29 tuổi hoàn thành vòng này với 69 gậy, dưới chuẩn 5 gậy. Hiện tại, anh đang được xếp ở vị trí T22.

Quicken Loans National ngày thứ 3: Người Mỹ mất ngôi đầu, Tiger Woods cạn cơ hội vô địch