Tiger Woods sẽ trở lại tại Hero World Challenge 2023?

Danh sách vận động viên thi đấu tại Hero World Challenge 2023 đã được Tiger Woods công bố, tuy nhiên có một vị trí còn lại được để trống. Liệu vị trí đó sẽ dành cho chính Tiger Woods?

Tiger Woods (trái) bên cạnh nhà vô địch Hero World Challenge 2022 - Viktor Hovland.

Hero World Challenge là giải đấu được tổ chức bởi Tiger Woods, sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 tới. 19 trong tổng cộng 20 vận động viên cho giải đã được xác nhận, trong đó có 8 trong Top 10 golfer xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Bên cạnh sự xác nhận trở lại của Will Zalatoris tại giải đấu lần này, thì Tiger Woods cũng được cho là đang lên kế hoạch thi đấu, với 1 vị trí trống chưa được công bố. 

Lần gần nhất Woods thi đấu đã là từ tháng 4, trước khi anh tiếp tục phải phẫu thuật mắt cá chân. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, golfer người Mỹ đã xuất hiện và luyện tập trở lại nhiều hơn trên sân, và điều đó cho thấy nhiều khả năng anh sẽ sớm quay trở lại. 

Trên thực tế, Hero World Challenge là 1 sự kiện khá lý tưởng để các golfer như Will Zalatoris hay Tiger Woods trở lại thi đấu, bởi nó không mang nhiều áp lực như các sự kiện chính trên PGA Tour. Hero World Challenge được coi là một sự kiện không chính thức trên PGA Tour.

Năm ngoái, Tiger Woods đã phải rút khỏi Hero World Challenge vì chấn thương.

 

Danh sách VĐV tham dự Hero World Challenge 2023:

Scottie Scheffler

Viktor Hovland

Patrick Cantlay

Xander Schauffele

Max Homa

Matt Fitzpatrick

Brian Harman

Wyndham Clark

Jordan Spieth

Cameron Young

Keegan Bradley

Collin Morikawa

Tony Finau

Sam Burns

Jason Day

Sepp Straka

Will Zalatoris

Rickie Fowler

Justin Thomas