Tiger Woods tập luyện, chuẩn bị trở lại tại The Masters 2024

Không tham dự bất kỳ giải đấu nào sau Genesis Invitational từ tháng 2 năm nay, Tiger Woods đang tập trung chuẩn bị cho sự tái xuất trên sân Augusta National trong tháng 4 này.

Phải rút lui khỏi Genesis Invitational 2024 vì lý do sức khỏe, sau đó, Tiger Woods cũng không tham dự The Players Championship và Valspar Championship. Tuy nhiên, có nhiều khả năng anh sẽ trở lại thi đấu tại sự kiện The Masters 2024 tới đây, diễn ra từ ngày 11 - 14/04. 

Theo tài khoản radaratlas2 trên mạng xã hội X, chuyến bay của Woods hạ cánh đến Augusta vào khoảng 10h30 sáng ngày 30/03/2024. Sau đó, phóng viên Bob Harig của Sports Illustrated đưa tin rằng Tiger Woods đã tập luyện, chơi golf với chủ tịch CLB Augusta National Fred Ridley và Justin Thomas. 

1 tuần trước, Woods cũng được tìm thấy tên trong danh sách tham dự The Masters năm nay, đánh dấu lần thứ 26 mà anh góp mặt tranh tài trên sân Augusta National. 

Năm ngoái, nhà vô địch major 15 lần phải rút lui khỏi The Masters 203 trước ngày thi đấu cuối cùng vì chấn thương mắt cá chân. Anh đã trải qua cuộc phẫu thuật và tạm dừng thi đấu trong phần còn lại của mùa giải cho tới Hero World Challenge và PNC Championship. 

Tiger Woods sở hữu tới 5 chiến thắng The Masters.

Tiger Woods là golfer có nhiều chiến thắng thứ 2 tại The Masters với 5 lần khoác áo Green Jacket, sau huyền thoại Jack Nicklaus, người từng 6 lần lên ngôi vô địch. Bên cạnh đó, trong 25 lần tham dự giải major đầu tiên của năm, Siêu Hổ đã 14 lần lọt Top 10 và 2 lần về đích Á quân. 

Tiger Woods chuẩn bị trở lại thi đấu lần thứ 26 trên sân Augusta National.

Mặc dù không thi đấu nhiều nhưng golfer 48 tuổi vẫn rất tích cực tham gia các cuộc đàm phán giữa PGA Tour và PIF. Sau cuộc họp ở Bahamas cùng Yasir Al-Rumayyan, chủ Quỹ đầu tư công Saudi Arabia, nhà vô địch The Masters 5 lần đã tới phía Bắc Carolina cổ vũ con trai Charlie gia nhập Hiệp hội Golf trẻ Mỹ với giải đấu ra mắt là Will Lowery Junior Championship.