Tiger Woods thuyết phục các golfer ở lại với PGA Tour

Sự góp mặt của Tiger Woods tại buổi họp đã giúp PGA Tour đạt được mục đích của mình.

Ngày 17/8 vừa qua, cuộc họp giữa PGA Tour và các golfer hàng đầu Thế giới đã diễn ra tại Wilmington Country Club, địa điểm tổ chức BMW Championship 2022. Buổi họp có sự góp mặt của hầu hết các tay golf đang nằm trong top 20 trên BXH Thế giới, Hội đồng cố vấn thành viên và ban quản trị của PGA Tour, cùng với khách mời đặc biệt Tiger Woods.

Rory McIlroy và Justin Thomas đều hào hứng với kết quả của buổi họp với PGA Tour. Ảnh: Getty Images

Theo chia sẻ từ những người trong cuộc, buổi nói chuyện đã diễn ra vô cùng cởi mở và thu được nhiều kết quả tích cực: “Đó là một buổi họp vô cùng hiệu quả. Tất cả chúng tôi đều muốn làm những điều tốt nhất cho Tour đấu và muốn những điều tốt đẹp nhất dành cho các golfer tham dự.” – Justin Thomas chia sẻ.

Chủ tịch Hội đồng cố vấn thành viên PGA Tour - Rory McIlroy cũng tỏ ra vô cùng hào hứng sau buổi họp: "Tôi không thể công bố thông tin ngay bây giờ, nhưng tất cả các tay golf hàng đầu trên Tour đều đồng ý và thống nhất những gì sẽ diễn ra trong tương lai, điều đó thật tuyệt vời. Các golfer và giám đốc điều hành giải đấu đang cố gắng tìm kiếm phương án tốt nhất cho chặng đường phía trước."

Buổi họp khẩn được PGA Tour tổ chức sau những tin đồn về việc Cameron Smith sẽ gia nhập LIV Invitational Golf Series ngay sau khi Tour Championship 2022 kết thúc. Một trong những mục đích mà PGA Tour muốn đạt được ở buổi họp là giữ chân các golfer trước sự chèo kéo từ những ông chủ Ả Rập, cũng như tìm cách đối phó lại với LIV Golf. Thật may, họ lại có được sự ủng hộ và giúp sức tới từ Tiger Woods.

Xuất hiện như một vị khách đặc biệt tại buổi họp, Tiger Woods đã có một bài diễn thuyết mà theo chia sẻ của Justin Thomas và Rory McIlroy, sự đam mê trong từng câu chữ của “Siêu hổ” đã truyền cảm hứng cho các golfer có mặt vào thời điểm đó.

“Tiger Woods là người anh hùng mà chúng tôi luôn tìm kiếm. Tiếng nói của anh ấy có sức nặng hơn bất cứ ai khác trong môn thể thao này. Anh ấy dẫn lối cho chúng tới đúng nơi mà chúng tôi cần phải tới. Mọi lời nói của anh ấy đều tác động tới chúng tôi và cho thấy anh ấy quan tâm tới Tour đấu nhiều tới như thế nào. Anh ấy đã giúp cho Tour đấu diễn ra dễ dàng” - Rory McIlroy chia sẻ

“Tôi nghĩ Tiger Woods là một nhà lãnh đạo tuyệt vời đối với tất cả các golfer đang thi đấu trên Tour. Sẽ chẳng có ai khác có niềm đam mê lớn hơn Tiger Woods đối với môn thể thao này. Mỗi khi anh ấy lên tiếng về một vấn đề nào đó, thì chúng ta biết rằng nó nên diễn ra theo cách như vậy." - Justin Thomas chia sẻ.

Tiếng nói của Tiger Woods luôn có sức ảnh hưởng tới các golfer. Ảnh: Getty Images

Trước đó, tại The Open Championship vào tháng 7 vừa qua, Tiger Woods từng lên tiếng ủng hộ tuyệt đối PGA Tour và không ngần ngại lên tiếng chỉ trích các golfer chạy theo tiếng gọi đồng tiền để gia nhập LIV Golf, cũng như người quản lý của giải đấu – Greg Norman. Thậm chí theo nhiều nguồn tin, “Siêu hổ” đã từ chối một bản hợp đồng lên tới 800 triệu USD từ LIV Golf vào năm ngoái để tiếp tục ở lại với PGA Tour.

Với sự giúp sức từ Tiger Woods, có vẻ như PGA Tour đã đạt được mục đích của mình sau buổi họp tại Wilmington Country Club.