Tiger Woods tranh tài đánh bóng cùng 5 golfer khác trước thềm Hero World Challenge

Siêu Hổ sẽ cùng 5 ngôi sao khác tham dự một sự kiện bên lề đầy thú vị trước khi bước vào giải đấu chính thức.

Chỉ còn hơn một tuần nữa, giải đấu Hero World Challenge sẽ trở lại trong khoảng thời gian PGA Tour tạm nghỉ đến đầu năm sau. Đây là một sự kiện không chính thức của PGA Tour, được tổ chức bởi TGR Foundation – một quỹ từ thiện đứng đầu bởi huyền thoại Tiger Woods.

Hero World Challenge sẽ mang đến một thử thách thú vị cho Tiger Woods (trái) và những người chơi khác. (Ảnh: Christian Petersen)

Trong lần tổ chức thứ 21 diễn ra từ ngày 4 đến 7/12 tới, Hero World Challenge sẽ có một sự kiện bên lề đầy thú vị trước giải đấu khi quy tụ sáu golfer hàng đầu thế giới bao gồm Woods, Bryson DeChambeau, Jon Rahm, Jordan Spieth, Henrik Stenson và Gary Woodland. Ở sự kiện có tên gọi Hero Shot, các golfer này sẽ cùng nhau tranh tài về khả năng đánh bóng vào hồng tâm từ khoảng cách 100 yard tại hồ bơi Reflections thuộc khách sạn Baha Mar.

Dự tính, Hero Shot sẽ diễn ra ba vòng. Vòng đầu tiên sẽ là ba trận đối kháng giữa sáu người chơi, mỗi người sẽ đánh 6 quả vào hồng tâm được tạo thành bởi ba vòng tròn. Trong đó vòng tròn ngoài cùng được 100 điểm, vòng tròn giữa được 200 điểm và 500 điểm cho vòng tròn hồng tâm. Riêng quả bóng cuối cùng của mỗi vòng sẽ được nhân đôi số điểm và người có điểm cao nhất sẽ đi tiếp vào vòng tiếp theo.

Woods chỉ còn khoảng 2 tuần chuẩn bị trước khi bước vào sự kiện đồng đội Presidents Cup 2019. (Ảnh: Christian Petersen)

Tại vòng 2, ba người chơi còn lại sẽ tiếp tục đánh thêm sáu quả nữa theo thể thức tương tự như trên. Người có số điểm thấp nhất sẽ bị loại và hai golfer cuối cùng tiến vào vòng chung kết để chọn ra người chiến thắng.

Sau khi sự kiện bên lề kết thúc, các golfer sẽ bước vào thi đấu 4 vòng ở World Hero Challenge. Giải đấu này đánh dấu sự trở lại của Woods kể từ khi anh vượt qua Hideki Matsuyama để giành chiến thắng ở Zozo Championship hồi cuối tháng 10. Đây là bước chuẩn bị quan trọng bởi một tuần sau đó, golfer 43 tuổi sẽ phải đảm nhận hai vai trò đội trưởng-người chơi tại sự kiện đồng đội Presidents Cup 2019, bắt đầu từ ngày 12/12.

5 điều rút ra sau giai đoạn PGA Tour mùa thu