Tiger Woods tự tin giành chức vô địch thứ 6 tại The Masters

Dù mới chỉ trở lại sau 14 tháng điều trị chấn thương, nhưng không ai dám đánh giá thấp khả năng vô địch của Tiger Woods tại The Masters 2022.

Hàng nghìn khán giả theo dõi Tiger Woods tập luyện tại Augusta National. Ảnh: The Masters

Cứ mỗi một ngày trôi qua thì thời khắc người hâm mộ golf trên toàn Thế giới được chứng kiến Tiger Woods trở lại và thi đấu tại The Masters càng tới gần. Ngày hôm qua (5/4), "Siêu hổ" đã tiếp tục có một vòng đấu tập tại Augusta National trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả. Chưa bao giờ, sân đấu tại Georgia, Mỹ đông tới như vậy trong một ngày đấu tập của The Masters. Điều này cho thấy sức hút vô cùng lớn của Tiger Woods dù năm nay anh đã 46 tuổi. 

Kết thúc vòng đấu tập, nhà vô địch của 15 giải Major đã tham dự buổi họp báo và mang tới nhiều tín hiệu tích cực cho truyền thông, cũng như người hâm mộ:

"Vào thời điểm hiện tại, tôi có thể nói rằng mình sẽ thi đấu tại The Masters. Tôi sẽ đánh thêm 9 hố vào ngày mai và đưa ra quyết định cuối cùng. Nhưng quá trình hồi phục của tôi đang tiến triển rất tốt và tôi vô cùng hào hứng khi cảm nhận được sức khỏe của mình đang tốt lên từng ngày."

Tiger Woods đã xác nhận anh sẽ tham dự thi đấu tại The Masters lần thứ 86. Theo đó, "Siêu hổ" sẽ xuất phát lúc 21h34 tối ngày 7/4 (giờ Việt Nam), cùng nhà vô địch The Open Championship 2010 - Louis Oosthuizen và golfer người Chile - Joaquin Niemann. Dù biết rằng, "Siêu hổ" hoàn toàn có thể thông báo rút lui trước khi giải đấu bắt đầu, nhưng việc xuất hiện trong Tee time khiến người hâm mộ tin rằng thời khắc Tiger Woods trở lại đã tới rất gần.

Việc trở lại thi đấu tại The Masters 2022 đã là một điều thần kỳ, nhưng Tiger Woods còn muốn nhiều hơn thế với mục tiêu giành được chiếc Green Jacket thứ 6 trong sự nghiệp:

"Tôi tự tin giành chức vô địch giải đấu vào tuần này. Những kỹ năng của tôi vẫn đủ tốt và tôi hoàn toàn tự tin vào thể trạng của mình để chơi golf. Điều khó khăn nhất đối với tôi chỉ là việc phải đi bộ 72 hố đấu tại Augusta National. Bạn biết đấy, đó là một hành trình rất dài, một thử thách khó khăn, một thách thức mà tôi đã sẵn sàng vượt qua."

Tiger Woods sẽ lại tạo nên điều kỳ diệu tại The Masters 2022? Ảnh: The Masters

Với những gì mà Tiger Woods chia sẻ trong buổi họp báo, người hâm mộ chắc chắn đang vô cùng háo hức và chờ đợi màn tái xuất của "Siêu hổ" vào ngày 7/4 tới đây.