Tiger Woods tụt xuống gần đáy bảng xếp hạng sau vòng 3 tại The Masters 2024

Sau khi thiết lập kỷ lục mọi thời đại, Tiger Woods trải qua vòng đấu khó khăn nhất trong sự nghiệp ở vòng 3 The Masters 2024.

Sau khi kết thúc vòng 2, Tiger Woods đi vào lịch sử mọi thời đại với kỷ lục lần thứ 24 liên tiếp vượt qua cắt loại ở sân khấu Augusta.

Thế nhưng, trong ngày thứ 3 tranh tài với cơ thể đầy những vết phẫu thuật của "Siêu Hổ" hoàn toàn bất lực. Woods kết thúc vòng 3 với tổng cộng 82 gậy cùng vẻ mặt chán nản.

Woods kết thúc vòng 3 với tổng cộng 82 gậy cùng vẻ mặt chán nản

Khi bắt đầu vòng đấu của mình Tiger Woods có khởi đầu khá ổn định, ở 3 hố đầu tiên golfer này đều ghi điểm par, tuy nhiên ở hố số 4 par 3 sau cú phát bóng khá tốt lên Green nhưng anh lại mất 3 Putt để hoàn thành hố với điểm bogey. Ngay lập tức ở hố số 5 anh kéo lại với điểm birdie để đưa điểm số trở về par.

Nhưng sau đó vòng đấu của “Siêu hổ” trở thành cơn ác mộng mà có lẽ với chính anh cũng không thể ngờ tới. Anh đã mắc quá nhiều sai lầm ở những hố tiếp theo khiến anh mắc 1 bogey hố 6 và 1 double bogey ở hố số 7. Mọi chuyện diễn biến tiếp tục xấu đi khi anh lại dính double bogey ở hố số 8 và 1 điểm bogey hố 9 để kết thúc 9 hố đấu đầu tiên. 42 gậy cho 9 hố đấu là điểm số tệ nhất từ trước đến giờ của Tiger Woods.

Sang 9 hố sau golfer tiếp tục mắc tới 5 bogey ở hố 12, 14, 15,16,17. Anh chỉ ghi được 1 điểm birdie ở hố 13. Điều tồi tệ này đã khiến cho tổng điểm của Woods nhảy lên 82 (+10) gậy khiến anh rớt hạng thê thảm trên bảng xếp hạng. Với vị trí T52 sau 54 hố đấu.

Không ai nhận ra huyền thoại 5 lần vô địch The Masters, người có trung bình 71,1 gậy mỗi vòng trong sự nghiệp tranh tài trên sân Augusta.

"Tôi đánh bóng không tốt", Woods thừa nhận. Tiger không được khỏe trong buổi tập và điều đó kéo theo anh đến cuộc tranh tài.

"Suốt cả ngày thứ 3, tôi đánh bóng vào những nơi không nên đến, cũng như bỏ lỡ những cú gạt bóng dễ dàng, những cú đánh cần phải được thực hiện".

Khát vọng một lần nữa giành Green Jacket là điều không thể với Woods, khi anh đứng trong top 5 từ dưới lên trong số những tay golf vượt qua cắt loại.