Tiger Woods và Phil Mickelson sẽ tham dự U.S. Open vào tháng 6

Hai huyền thoại đương đại của golf thế giới đều đã xác nhận tham dự U.S. Open.

Tiger Woods và Phil Mickelson đã đăng ký thi đấu tại U.S. Open lần thứ 122, sẽ diễn ra vào ngày 16-19 tháng 6 tại The Country Club, Brookline, Massachusetts. Việc đăng ký là một thủ tục bắt buộc đối với cả Woods và Mickelson, vì tất cả người chơi đều phải đăng ký trước hạn chót vào thứ Tư (13/4).

Tiger Woods đã xếp thứ 47 tuần trước tại The Masters, và khi được hỏi về lịch trình thi đấu trong tương lai, Siêu Hổ chỉ xác nhận việc mình sẽ tham dự The Open tại St. Andrews mà không đề cập gì đến PGA Championship và U.S. Open.

"Tôi sẽ không chơi theo lịch trình đầy đủ nữa", Woods chia sẻ với Sky Sports. "Đó sẽ chỉ là những sự kiện lớn. Tôi không biết liệu mình có chơi PGA Championship tại Southern Hills hay không. Nhưng tôi rất mong chờ The Open tại St. Andrews. Đó là nơi rất gần gũi và thân yêu đối với tôi.”

Tiger Woods đã có được 3 chiến thắng tại U.S. Open vào các năm 2000 (-12 gậy), 2002 (-3 gậy) và 2008 (thắng playoff trước Rocco Mediate). Lần gần nhất anh tham dự giải đấu này là từ năm 2020 và không vượt qua được cắt loại.

Với Phil Mickelson, nhà Đương kim vô địch PGA Championship đã không thi đấu kể từ sau Saudi International vào tháng 2 và cũng không thi đấu ở PGA Tour kể từ Farmer Insurance Open vào cuối tháng 1. Nhà vô địch Major sáu lần đã rời xa golf chuyên nghiệp một thời gian sau khi có những bình luận gây tranh cãi về hệ thống giải Super Golf Leage do các ông chủ Ả Rập hậu thuẫn.

“Tôi biết mình chưa đạt phong độ tốt nhất và rất cần một khoảng thời gian để ưu tiên bên cạnh những người tôi yêu và cố gắng trở thành người đàn ông mà tôi muốn trở thành,” Mickelson chia sẻ trên mạng xã hội.

Việc Mickelson đăng ký tham dự U.S.Open có thể cho thấy rằng nhà đương kim vô địch PGA Championship đã đặt mục tiêu trở lại PGA Tour sớm hơn. U.S. Open là danh hiệu Major duy nhất mà Phil Mickelson chưa giành được.

 

Nguồn: Tiger Woods và Phil Mickelson sẽ tham dự U.S. Open vào tháng 6 (ictvietnam.vn)