Tổ chức thành công giải Golf Truyền Thống Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng mở rộng lần thứ I

Vừa qua, ngày 11/11/2023, Câu Lạc Bộ Golf Doanh Nhân trẻ - Hội Doanh Nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức thành công Giải Golf Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng mở rộng, lần thứ I. Giải đã diễn ra tại sân Golf Sam Tuyền Lâm, Đà Lạt.

Lãnh đạo UBND, Lãnh đạo Hội Golf, CLB Golf Doanh Nhân cùng các golfers Khai mạc Giải Golf truyền thống Doanh Nhân trẻ Lâm Đồng.

Với mong muốn tăng cường kết nối, giao thương, hợp tác, giữa các Doanh nhân trong và ngoài tỉnh, đồng thời tạo cơ hội để các Doanh nhân thể hiện tinh thần trách nhiệm VÌ CỘNG ĐỒNG. Đây là nét đẹp văn hóa, nghĩa cử cao đẹp của các Doanh nhân trong lúc nền kinh tế vẫn đang có nhiều khó khăn.

Cũng thông qua Giải đấu, Ban Tổ Chức, Trung Ương Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và một số mạnh thường quân đã ủng hộ quà tặng và tiền mặt hơn 100tr đồng cho Hội Nạn Nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Lâm Đồng, Đồng thời, BTC cũng vận động, quyên góp và đấu giá một số vật phẩm được hơn 100tr đồng tiền mặt cho hoạt động Cộng Đồng thường niên mang tên “Xuân Yêu Thương” của Hội DNT tỉnh Lâm Đồng.

Giải đấu quy tụ khoảng 80 Golfers khách mời và Doanh nhân đam mê môn Golf, tạo ra sân chơi bổ ích, nơi giao lưu, gặp gỡ kết nối các Doanh nhân trên toàn quốc. Giải đấu đã trao giải Vô Địch cho một Golfers Doanh Nhân trẻ Bình Thuận, Giải I, II, III và nhiều giải thưởng bằng tiền mặt, vàng bạc ( Doji tài trợ), quà tặng rất giá trị.

BTC xin được cảm ơn tất cả các nhà tài trợ, khách mời, và các mạnh thường quân đã tài trợ cho Giải đấu. Theo một đại diện Lãnh đạo Hội DNT tỉnh Lâm Đồng, Giải đấu sẽ tổ chức thường niên, hàng năm, và là một chương trình ý nghĩa đóng góp giúp đỡ cho cộng đồng và xã hội.

batch_lam dong 2.jpg (720×484)

Ô. Phạm Nguyễn Ngọc Duy – Đại diện Hội DNT Việt Nam trao quà cho Ô. Lê Thành Đô – Đại diện Hội Nạn Nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Lâm Đồng.

batch_lam dong 3.jpg (720×465)

 

Ô. Phạm Nguyễn Ngọc Duy – Chủ tịch Hội DNT chia sẻ và khai mạc

batch_lam dong 4.jpg (720×487)

 

Khách mời dự Gala trao giải

batch_lam dong 5.jpg (720×536)

 

Ông – Trần Định Kháng (bên trái) – Chủ tịch Hội Golf tỉnh Lâm Đồng- Trao cúp vô địch cho Golfer Lê Quý An Duy đến từ Bình Thuận

batch_lam dong 6.jpg (720×502)

Anh Lê Tài  (áo đỏ) - Giám đốc MobiFone tỉnh Lâm Đồng – Phó chủ tịch Hội DNT tỉnh Lâm Đồng – Chủ nhiệm CLB Golf Doanh Nhân trẻ, trao giải nhất bảng A.

batch_lam dong 2.jpg (720×484)

 

Đại diện Hội Nạn Nhân chất độc Da Cam/Dioxin tỉnh Lâm Đồng phát biểu cảm ơn.