Tommy Fleetwood đồng hành với cựu caddie master sân Augusta National tại The Masters 2024

Caddie lâu năm của Tommy Fleetwood, Ian Finnis sẽ không thể đồng hành cùng anh trong sự kiện major The Masters năm nay do tình trạng sức khỏe. Thay vào đó, Fleetwood sẽ được hỗ trợ bởi Gray Moore, cựu caddie master của sân Augusta National.

Trong lần thứ 8 tham dự The Masters, Tommy Fleetwood sẽ có người bạn đồng hành mới là caddie Gray Moore. Moore rất am hiểu về sân Augusta National khi đã làm việc tại đây từ năm 1996, thậm chí, anh còn có biệt danh là “Mr Augusta”. Ngoài ra, Moore cũng từng hợp tác với nhiều ngôi sao làng golf như Tom Watson, Andrea Lee.

Tommy Fleetwood đã ra sân Augusta National đánh tập dưới sự đồng hành của caddie mới.

Với sự hỗ trợ của caddie nhiều kinh nghiệm như vậy, Fleetwood hy vọng anh có thể cải thiện được thành tích của mình tại đấu trường The Masters sau nhiều năm góp mặt mà vẫn “trắng tay”. Kết quả tốt nhất của golfer người Anh là hạng T14 năm 2022. 

Theo thông báo, Gray Moore đã đồng hành cùng Fleetwood trong 2 vòng đánh tập hôm Thứ Hai và Thứ Ba vừa qua.

Trước Gray Moore, golfer 33 tuổi hợp tác với caddie Adrian Rietveld tại Valero Texas Open 2024 tuần trước và cán đích đồng hạng 7.

Caddie Adrian Rietveld đồng hành với Fleetwood tại Valero Texas Open 2024.

Từ đầu năm đến nay, Tommy Fleetwood đã giành được chiến thắng Dubai Invitational 2024 vào tháng 1. Sau đó 1 tháng, anh về đích thứ 10 ở The Genesis Invitational 2024

Bên cạnh Tommy Fleetwood, Tyrrell Hatton cũng sẽ có một caddie mới tạm thời là Hugo Dobson, thay thế cho Mick Donaghy đang gặp chấn thương vai.