Tony Finau dẫn đầu WGC-HSBC Champions 2 ngày liên tiếp

Ở ngày thi đấu thứ 3, Tony Finau vẫn tiếp tục dẫn đầu với cách biệt 3 gậy. Điều này càng tăng thêm khả năng giành chức vô địch của anh tại vòng đấu ngày mai.

Tony Finau đã kết thúc ngày thi đấu trên sân golf Sheshan International bằng 70(-2) gậy để tiếp tục trụ vững tại Top 1 trong 2 ngày liên tiếp.

Theo sau anh với cách biệt 3 gậy gồm có 3 VĐV gồm: ĐKVĐ WGC-HSBC Champions - Justin Rose, Patrick ReedXander Schauffele. Trong đó, Rose và Reed đều có thành tích tương tự golfer 29 tuổi.

Finau bắt đầu ngày thi đấu với 3 gậy dẫn trước từ vòng 2. Tuy nhiên, dù ghi được tổng cộng 5 birdie nhưng việc vướng đến 3 bogey đã ảnh hưởng không ít đến việc bảo toàn khả năng giành vô địch. Ở 2 ngày thi đấu trước, anh chỉ mất lần lượt 66 và 67 gậy, nhưng hôm nay lại đánh nhiều hơn 3 gậy. "Không có gì phải lo lắng cả", Finau nói. "Chỉ cần giữ vững và chú ý tại một số hố, tôi sẽ giành được chức vô địch".

Liệu Justin Rose có bứt phá ở vòng đấu cuối cùng để xác lập thành tích 2 lần liên tiếp đăng quang ở cùng một giải đấu?

Rose cũng gặp sự cố tương tự khi khi được đến 6 birdie nhưng lại vướng 2 bogey, 1 double bogey. Nếu hạn chế việc mắc lỗi, Rose đã có thể vươn lên vị trí dẫn đầu để tăng khả năng bảo vệ thành công ngôi vị.

Bên cạnh đó, ngôi sao của tuyển Ryder Cup châu Âu - Tommy Fleetwood cũng có phần thể hiện không mấy khả quan vì vướng triple bogey tại hố 14. Tuy nhiên, nhờ thành tích tốt ở 2 vòng đấu trước, hiện anh vẫn nằm trong Top 5 sau khi mất đến 72 gậy mới hoàn tất 18 hố này.

BXH ngày thi đấu thứ 3 giải WGC-HSBC Champions

VCK WAGC Thế giới 2018: Việt Nam giữ vững ngôi vương, vô địch năm thứ 2 liên tiếp