Toto Japan Classic ngày thứ 1: Ryu So Yeon tạm dẫn đầu BXH

Ở vòng mở màn của Toto Japan Classic đã có đến 6 golfer người Hàn Quốc góp mặt trong Top 10 trên BXH.

Tạm thời dẫn đầu bảng của Toto Japan Classic sau ngày thi đấu đầu tiên là Ryu So Yeon với 65(-7) gậy. Cô có ngày thi đấu khá tốt khi ghi không hề vướng lỗi nào và ghi được tới 7 điểm birdie, trong đó có 3 birdie liên tục tại hố 11-12-13. Ryu So Yeon hiện đang là golfer thứ 3 Thế giới nhưng chỉ mới giành được 1 chiến thắng trong mùa giải này. 

Ryu So Yeon đang có phong độ khá tốt ở lượt thi đầu tiên.

Bám đuối sát nút với Ryu là 3 golfer đồng hương gồm Nasa Hataoka (Nhật Bản), Shin Ji Yai (Hàn Quốc) và Kim In Kyong (Hàn Quốc) với 66(-6) gậy. Đặc biệt, cả 3 golfer đồng loạt ghi được 7 điểm birdie và mắc 1 lỗi bogey.

Cùng xếp ở vị trí T5 là Lee Min Jee (Úc) và Kim Sei Young (Hàn Quốc) với thành tích là 67(-5) gậy. Ngoài ra, có đến 4 golfer đang nằm ở vị trí T7 là Shin Jenny (Hàn Quốc), Saki Nagamine (Nhật Bản), Ko Jin Young (Hàn Quốc) và Sakura Koiwai (Nhật Bản) với 68(-4) gậy. 

Ko Jin Young đang thể hiện sự cố gắng không ngừng nghỉ trong chặng đường còn lại của mùa giải.

'Tân binh của năm" - Ko Jin Young hiện phải ghi được thành tích tốt thì mới có thể "lật đổ" Ariya Jutanugarn ở BXH "Số gậy thấp nhất".

ĐKVĐ giải đấu 2016 - 2017 - Shanshan Feng (Trung Quốc) có kết quả không như ý khi ghi 69(-3) gậy ở vòng đấu đầu tiên và xếp đồng hạng T15 cùng các golfer khác. Bên cạnh đó, golfer số 1 Thế giới - Ariya Jutanugarn chỉ ghi được 70(-2) gậy sau 18 hố và xếp hạng T25. 

BXH Toto Japan Classic 2018 - Ngày thứ 1 (2/11)

Peter Uihlein gây ấn tượng khi dẫn đầu vòng mở màn Shriners Open