Toto Japan Classic ngày thứ 2: Lee Minjee bứt phá, vươn lên giành Top 1

Nếu ở ngày vòng mở màn, Lee Minjee chỉ nằm ở vị trí T5 với thành tích là 67(-5) gậy, thì ở ngày thi đấu thứ 2, cô đã bứt phá để vượt mặt Ryu So Yeon để giành vị trí dẫn đầu.

Nữ golfer hàng đầu của Úc - Lee Minjee gần như đã chạm tay được vào danh hiệu LPGA Tour thứ 2 trong năm khi liên tục ghi birdie tại vòng 2 của giải Toto Japan Classic.

Golfer thứ 5 Thế giới ghi được tổng cộng 8 birdie, trong đó có 4 birdie được thực hiện ở 6 hố cuối cùng trên sân golf Seta vào thứ Bảy. Theo đó, cô vươn lên giành vị trí dẫn đầu, dẫn trước 3 gậy so với golfer nước chủ nhà - Sakura Koiwai.

ĐKVĐ Volvik Championship còn gây ấn tượng mạnh khi có một vòng đấu hoàn hảo khi không mắc bất kì lỗi nào. Điều này chứng tỏ cô đang giữ được phong độ ổn định ngay sau chức Á quân tại giải Swinging Skirts tuần trước. "Chiến thuật của tôi vào ngày mai là chơi thông minh và tấn công", Lee chia sẻ dự định về Vòng chung kết diễn ra vào Chủ nhật (04/11).

Với 64(-8) gậy, Lee đã cải thiện đáng kể được thành tích so với ngày đầu tiên là 67(-5) gậy.

Golfer theo sau cô là Koiwai cũng rất đáng nể trước vòng đấu 66 gậy. Bên cạnh đó, golfer người Nhật - Nasa Hataoka cũng thi đấu khá tốt để cùng xếp ở vị trí T3 với Shin Jiyai (Hàn Quốc)

Ở một diễn biến khác, golfer dẫn đầu ở ngày đầu tiên- Ryu So Yeon lại có một ngày thi đấu gây thất vọng khi vướng đến 3 lỗi bogey. Theo đó, tay golf đến từ xứ sở Kim Chi phải mất đến 73 gậy mới có thể hoàn thành 18 hố đấu.

BXH ngày thứ 2 giải Toto Japan Classic

Ko Jin Young hay Ariya Jutanugarn có số gậy thấp nhất tại LPGA 2018?