Trần Lê Duy Nhất được bổ nhiệm làm Giám đốc Chiến lược của VG Corp

Vào ngày 2/3/2024 vừa qua, trong lễ ra mắt chủ đầu tư mới của hệ thống golf công nghệ Hidden Castle Golf Club, VG Corp công bố cựu golfer chuyên nghiệp số 1 Việt Nam - Trần Lê Duy Nhất sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc Chiến lược cho tập đoàn.

Nhắc tới Trần Lê Duy Nhất, chắc chắn những người yêu golf Việt đều biết đến anh là một tay golf hàng đầu, tiêu biểu trong thế hệ của mình. Vào đội tuyển quốc gia năm 14 tuổi với sự ủng hộ lớn từ gia đình, Trần Lê Duy Nhất đã quyết tâm theo đuổi đam mê và sớm chuyển lên thi đấu chuyên nghiệp. Golfer 35 tuổi được coi là người tiên phong mang lá cờ của Việt Nam đến những đấu trường golf quốc tế như Asian Tour hay European Tour. Tiếng vang của anh ngày càng lan xa khi có chiến thắng để đời tại giải Ciputra Golfpreneur Tournament (ADT) 2015.

Trần Lê Duy Nhất vô địch Ciputra Golfpreneur 2015.

Trần Lê Duy Nhất được coi là vị đại sứ Tour khi đại diện cho đất nước tham dự vô số các giải đấu lớn trên trường quốc tế. Và đương nhiên không thể không nhắc tới Ho Tram Open 2015, nơi quy tụ các huyền thoại golf thế giới như Darren Clarke, Sergio Garcia, Geoff Ogilvy.. . Đó cũng là sự kiện đánh dấu những bước phát triển mạnh mẽ của golf Việt đồng thời góp phần thúc đẩy loại hình du lịch golf tại nước ta.

Sau nhiều năm chinh chiến ở nước ngoài, Trần Lê Duy Nhất đã dành thời gian bên cạnh gia đình, cùng với đó là mở trung tâm đào tạo golf cũng như tham dự các giải đấu chuyên nghiệp trong nước. Cựu số 1 Việt Nam giành được những chiến thắng tiêu biểu ở FLC Vietnam Masters 2019, Lexus Challenge 2019, qua đó khẳng định đẳng cấp riêng biệt. Với bảng thành tích đáng ngưỡng mộ, Trần Lê Duy Nhất không chỉ là một đại diện xứng danh cho golf Việt mà còn là người truyền cảm hứng chơi golf cho các thế hệ trẻ sau này.

Trần Lê Duy Nhất đăng quang Lexus Challenge 2019.

Với mong muốn tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của golf Việt, mới đây, Trần Lê Duy Nhất quyết định đảm nhiệm vai trò giám đốc chiến lược cho tập đoàn VG Corp - đơn vị sở hữu hệ sinh thái Vhandicap, Golfnews, Hidden Castle Golf Club cùng loạt hệ thống giải đấu quốc gia.

Trần Lê Duy Nhất trở thành Giám đốc Chiến lược của tập đoàn VG Corp.

Chia sẻ về lý do gia nhập ngôi nhà VG Corp, Trần Lê Duy Nhất cho biết: “Với hệ sinh thái chất lượng của VG Corp, cùng với những kinh nghiệm, trải nghiệm của tôi trong ngành golf, tôi tin tưởng những điểm chạm chung, tư duy và định hướng sẽ giúp mang lại nhiều giá trị bao quát nhất cho golf Việt”.

VG Corp cũng mới bổ sung thêm thành viên tiếp theo trong hệ sinh thái golf là Hidden Castle Golf Club - Hệ thống golf trong nhà đẳng cấp 5 sao. Mô hình tổ hợp câu lạc bộ golf công nghệ đẳng cấp này đã có mặt tại nhiều quốc gia Đông Nam Á. Tại Hidden Castle Golf Club, hội viên được sở hữu những đặc quyền tiện ích về Tập Luyện – Đào Tạo – Giải Trí – Kết Nối. Hội viên sẽ được tập luyện với hệ thống công nghệ mô phỏng tiên tiến bậc nhất hiện nay là BGS 2.0 của KGolf, công nghệ này có khả năng mô phỏng từng chuyển động của bóng, phân tích để hoàn thiện các kỹ năng cho người chơi và cho phép trải nghiệm chơi golf tại hơn 100 sân golf giả lập trên toàn thế giới. Hidden Castle Golf Club còn cung cấp các chương trình đào tạo và huấn luyện ở mọi cấp độ, dưới sự hướng dẫn trực tiếp bởi đội ngũ huấn luyện viên có chứng chỉ PGA.

Đánh giá về thị trường golf 3D hiện tại và tương lai, Trần Lê Duy Nhất nói: "Golf trong nhà là 1 mô hình khá là thịnh hành hiện tại không chỉ riêng ở Hàn Quốc mà ngay cả những nước với ngành golf phát triển như Mỹ và Úc... Điều kiện trong nhà mát mẻ cùng với máy có đầy đủ thông số sẽ giúp cho các golfer tập được động tác chính xác hơn và biết rõ hơn cự ly của từng gậy điều đó sẽ làm cho những lần tập hiệu quả, không lãng phí thời gian ra ngoài sân tập và phải đoán cú đánh trúng hay không hoặc xa bao nhiêu vv. Tất nhiên việc tập ở ngoài sân mà phối hợp được với máy và bóng golf đạt tiêu chuẩn thì đó là điều kiện tối ưu nhất".

Việc Trần Lê Duy Nhất trở thành Giám đốc Chiến lược của VG Corp được coi là một trong những hợp tác nổi bật nhất. Với vai trò mới này, Trần Lê Duy Nhất sẽ đồng hành cùng với VG Corp để xây dựng và phát triển các chiến lược nhằm mang đến những giải pháp golf toàn diện cho cộng đồng golf Việt, cũng như các khách hàng của hệ thống golf công nghệ Hidden Castle Golf Club.