Trần Lê Duy Nhất lọt vào Top 20 sau 36 hố tại International Series Singapore

Trần Lê Duy Nhất vẫn đang thể hiện một phong độ ấn tượng tại Tanah Merah Country Club.

Dù đã lâu không thi đấu để tập trung vào công tác huấn luyện, cũng như kinh doanh nhưng Trần Lê Duy Nhất vẫn duy trì được một phong độ ấn tượng khi tham dự International Series Singapore, giải đấu thuộc Asian Tour. Sau ngày thi đấu đầu tiên đánh 68 gậy để lọt vào top 15 của giải đấu, thì tới vòng 2, golfer sinh năm 1989 cũng có được một vòng đấu tương đối tốt với kết quả 71 gậy trên sân Tanah Merah Country Club.

 

Trần Lê Duy Nhất khởi đầu ngày thi đấu thứ 2 đầy hứng khởi với điểm birdie ở ngay hố thi đấu đầu tiên. Mặc dù vậy điểm bogey ở hố số 4 par 3 đã khiến golfer tới từ Việt Nam chỉ kết thúc front-nine với thành tích Even Par. Tới back-nine, thay vì tấn công Trần Lê Duy Nhất lại lựa chọn một lối chơi an toàn để hạn chế mắc phải sai lầm. Dù vẫn mắc phải 2 bogey ở hố 11 và 14, nhưng golfer sinh năm 1989 cũng có cho mình 3 birdie ở hố 12, 16 và 18 để hoàn thành vòng đấu với thành tích -1 gậy.

Kết quả này giúp Trần Lê Duy Nhất nâng tổng điểm của mình lên thành -5 và đang tạm xếp vị trí T20 sau khi kết thúc 36 hố đấu tại International Series Singapore. Golfer Việt Nam đang có thứ hạng tốt hơn những tay golf nổi tiếng trên Thế giới như Patrick Reed (T35) hay Justin Harding (T28).

Độc chiếm vị trí đỉnh bảng International Series Singapore sau 2 vòng đấu đầu tiên hiện là Gavin Green. Golfer người Malaysia có vòng đấu 65 gậy thứ 2 liên tiếp để dẫn đầu giải đấu với tổng điểm -14. Xếp ở vị trí thứ 2 hiện tại là golfer người Thái Lan – Phachara Khongwatmai nhờ tổng điểm -11.

Ngày mai (13/8), Trần Lê Duy Nhất sẽ tiếp tục thi đấu tại vòng 3 của International Series Singapore. Người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi giải đấu trên VTVCab bắt đầu từ lúc 13h.