Trần Lê Duy Nhất trở lại đấu trường golf chuyên nghiệp Việt Nam

Sau hơn 1 năm vắng bóng trên đầu trường golf chuyên nghiệp trong nước, người từng được mệnh danh là golfer số 1 Việt Nam sẽ chính thức trở lại thi đấu tại giải TKG Jeongsan Challenge 1st Leg, diễn ra từ ngày 16-17/07.

tran le duy nhat.jpg (720×480)

Trần Lê Duy Nhất tham dự TKG Jeongsan Challenge 1st Leg.

Mới đây, VGA Tour đã chính thức công bố hệ thống giải đấu phát triển cho VGA Tour, mở đầu với TKG Jeongsan Challenge 1st Leg cùng 350 triệu đồng tiền thưởng. Đây là giải đấu chuyên nghiệp dành cho các VĐV nam và nữ đang là thành viên chính thức của hệ thống VGA Tour, với mục tiêu tạo ra sân chơi để các golfer có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn trước khi hướng tới các giải đấu lớn.

Theo đó, một trong những golfer đầu tiên đăng ký tham dự giải là Trần Lê Duy Nhất, golfer đã có tương đối nhiều thành công trên hệ thống VGA Tour. Giải đấu này cũng sẽ đánh dấu sự trở lại của golfer sinh năm 1989 sau tới hơn 1 năm không tham dự các giải đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam. 

Lần cuối Duy Nhất góp mặt tại Việt Nam là ở giải International Series Vietnam diễn ra tại sân KN Golf Links tháng 4/2023, và trước đó là tại giải Lexus Challenge 2023 vào tháng 2/2023.

Dù không còn ở đỉnh cao phong độ, nhưng sự xuất hiện của Duy Nhất luôn thu hút được sự quan tâm của khán giả hâm mộ golf nước nhà. Chính golfer 35 tuổi là người đã khuấy động phong trào golf chuyên nghiệp của Việt Nam trong những năm đầu tiên của VGA Tour.

Bên cạnh Duy Nhất, giải TKG Jeongsan Challenge 1st Leg còn ghi nhận đơn đăng ký của nhiều cái tên nổi bật khác như Trương Chí Quân, Nguyễn Nhất Long, Brian Jung hay Nguyễn Tuấn Kiệt, qua đó kỳ vọng sẽ đem đến một giải đấu hấp dẫn.