CLB Golf G2K tổ chức giải ra mắt tại sân Amber Hills

Ngày 12/07/2024 tới đây, CLB Golf G2K sẽ chính thức ra mắt trên sân golf Amber Hills, Bắc Giang với giải đấu Ra mắt Câu lạc bộ.

Các thành viên của G2K Golf Club.

Là giải đấu tiên phong cho phong trào Golf thế hệ Gen Z, G2K Golf Club Launching Tournament chính thức khởi tranh với dự kiến hơn 80 golfers tham dự, là các thành viên CLB Golf G2K từ tháng 1 năm 2024 đến nay và các khách mời danh dự của Câu lạc bô. Với mục tiêu lan tỏa môn thể thao ‘kén người chơi’ - Golf đến với các bạn trẻ nhiều hơn nữa, BĐH CLB Golf G2K đã có những hoạt động giao lưu vô cùng tích cực, tạo nên một cộng đồng các bạn golfer trẻ văn minh, có chung niềm đam mê cuồng nhiệt với bộ môn này.

Chỉ trong vòng 6 tháng, Câu lạc bộ Golf G2K đã đạt mốc 80 thành viên, chứng tỏ sức nóng của bộ môn golf ở thế hệ Gen Z. Hội Golf Thành phố Hà Nội cũng đã trao chứng nhận thành viên cho CLB Golf G2K, và sẽ là đơn vị bảo trợ chính thức của giải đấu ra mắt của CLB. Nhiều đơn vị tài trợ đã chính thức xác nhận đồng hành cùng CLB trong giải đấu này, mang đến nhiều phần quà giá trị cho các golfers tham dự: Bonchen, Vinataba, Habeco, Norresy, Bia Ơi, Trâu ngon quán, Global Golf Travel, Tokuyo, ICC Plus Vietnam, MayGolf, Sân Golf Heron Lake, ACE Golf Vietnam, Club house H, Birdy Media.

Giải đấu ra mắt CLB Golf G2K đánh dấu một cột mốc quan trọng của CLB Golf G2K tuy còn non trẻ, nhưng hoạt động một cách bài bản và chuyên nghiệp. G2K Golf Club Launching Tournament sẽ mở rộng đăng kí cho tất cả người chơi có quan tâm đến CLB G2K và mong muốn tham gia tranh tài.

 

📌 Đăng kí tham gia tại:https://forms.gle/LfuxgnYuukV7dnxL8

Hoặc liên hệ:

Trưởng Ban tổ chức giải: 0346201221 (Ms. Phương Linh)

Thư ký giải đấu: 0966314570 (Mr. Hữu Bách)