Travelers Championship: Đánh tốt nhất vòng 3, Dustin Johnson quay trở lại cuộc đua vô địch

Dustin Johnson tiếp tục nuôi hy vọng vô địch Travelers Championship 2021 khi là golfer xuất sắc nhất tại Moving day với vòng đấu 65 gậy.

Moving day luôn là thời điểm mà các golfer để các golfer thi đấu với quyết tâm và sự tập trung cao nhất với mong muốn cải thiện điểm số trước khi bước vào vòng chung kết. Điều này một lần nữa lại đúng với Dustin Johnson tại Travelers Championship 2021 khi với vòng đấu 65 gậy đã giúp golfer số 2 Thế giới quay trở lại cạnh tranh chức vô địch của giải đấu.

Bảng điểm của Dustin Johnson tại vòng 3.

Xuất phát sớm vào buổi sáng, Dustin Johnson khởi đầu tương đối chậm với 6 điểm Par liên tiếp trong những hố đấu đầu tiên. Tuy nhiên, phần còn lại của ngày thi đấu mang tới cho những người hâm mộ nhà vô địch The Mastes 2020 hy vọng về chức vô địch đầu tiên trong năm 2021 trên PGA Tour. Bắt đầu bằng việc, Dustin Johnson kết thúc nửa đầu với 3 birdie liên tiếp ở hố 7-9.

Để rồi sau đó, với sự tự tin được thể hiện trong từng cú đánh, cựu số 1 Thế giới có thêm 3 birdie và 1 bogey trong 9 hố cuối để kết thúc vòng 3 với 65 gậy, qua đó nâng tổng điểm lên thành -7 sau 54 hố. Thành tích này giúp cho Dustin Johnson nhảy 49 bậc lên vị trí T9 trên bảng xếp hạng và giúp anh quay trở lại cuộc đua vô địch trong ngày thi đấu chung kết của Travelers Championship 2021.

Hiện tại, Dustin Johnson chỉ còn hơn nhóm dẫn đầu của giải đấu gồm 2 golfer người Mỹ là Kramer Hickok và Bubba Watson với khoảng cách là 3 gậy. Cả Kramer Hickok và Bubba Watson đều đánh 68 gậy trong ngày Moving day để cùng chia sẻ ngôi đầu sau 54 hố với tổng điểm -10. Trong khi đó ở vị trí T3 với tổng điểm -9 là 3 golfer Cameron Smith, Russell Henley và người dẫn đầu sau vòng 2 – Jason Day.