Từ Châu Âu: Giải EVGA Tour Championship 2018 - Russia Open đầy ý nghĩa và gắn kết cộng đồng

Sau hơn 6 tiếng tranh tài vào ngày 25/08/2018, tại sân Zavidovo - kiểu sân links gió với nhiều bẫy cỏ, cuối cùng các golfer của chúng ta đã kết thúc quá trình chinh phục 18 hố golf với màn trình diễn vô cùng hấp dẫn và đáng nhớ.

EVGA Tour Championship 2018 - Russia Open đã quy tụ sự góp mặt của hơn 60 golfer đến từ nhiều nước gồm: Việt Nam, Nga, Czech, Pháp, Áo, Bulgaria, Anh, Đức… và đặc biệt còn có sự tham gia của các golfer người Nga.
Các golfer đến từ rất sớm để check-in và đã nhận được những phần quà nhỏ từ BTC.
"Door gift" dành cho các golfer tham gia giải đấu.
Sự xuất hiện đầy đủ của các golfer cũng như khách mời tại Zavidovo Golf Club vào ngày 25/08 chính là tín hiệu tốt đẹp đầu tiên đánh dấu sự thành công của giải đấu lần này.
Tiết mục văn nghệ đến từ tập thể nghệ sĩ của Nhà hát múa rối Việt Nam để mở màn cho Lễ khai mạc giải đấu.
BTC còn rất vinh dự khi được tiếp đón các vị khách quý như: Ông Ngô Đức Mạnh - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên Bang Nga (ngài Đại sứ đến sân golf ngay khi vừa hạ cánh sau chuyến công tác quốc tế đến Azerbaijan); Ông Đỗ Xuân Đông - Nguyên Đại sứ Việt Nam tại Cộng hoà Czech; Ông Lê Thanh Dũng - Đại diện Trưởng VN Airlines; Ông Nguyễn Phan Phúc - Phó Giám đốc liên doanh dầu khí Việt – Nga; Ông Lê Trường Sơn - Chủ tịch Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Nga; Ông Kotchetkov Aleksandr - Giám đốc Hiệp hội Golf của Liên Bang Nga; Ông Rozhkov Aleksandr - Chủ tịch Hiệp hội Golf vùng Tver và Ông Kopjov Aleksandr - Phụ trách Đối ngoại của văn phòng thương mại Liên Bang Nga.
Zavidovo đón chào hơn 60 golfer bằng một ngày thời tiết tuyệt vời. Nắng ấm áp, trời quang đãng đã mang đến nhiều thuận lợi cho ngày thi đấu. 
Các golfer người Nga góp mặt tại giải Giải EVGA Tour Championship 2018 - Russia Open do Câu lạc bộ golf người Việt tại Liên Bang Nga VietGolfMos (VGM) tổ chức.
Nhiều golfer đã chia sẻ rằng: “Thật không ngờ thời tiết lại đẹp và thuận lợi như thế này, đây sẽ là động lực để cho chúng tôi hết mình thi đấu”.
Quang cảnh tuyệt đẹp tại sân golf Zavidovo càng tiếp thêm lửa thi đấu cho các golfer.
Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch VGM - Trưởng Ban tổ chức giải (vị trí thứ 1 từ phải sang trái).
Ở vùng cỏ cao, golfer này vẫn bình tĩnh thực hiện được pha bóng đẹp mắt.
Không kém cạnh các golfer Nam, các golfer nữ cũng thể hiện được những kỹ thuật khéo léo, đưa bóng đi đúng hướng.
EVGA Tour Championship 2018 - Russia Open là giải đấu thường niên do VietGolfMos đứng ra tổ chức để tìm ra những golfer xuất sắc là hội viên của EVGA sẽ tham gia thi đấu tại Antalya - Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 11 năm nay. 
Đặc biệt hơn, giải lần này ngoài việc thi đấu, VietGolfMos còn kết hợp tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Hội: 24/08/2008 - 24/08/2018.
Sau một ngày thi đấu vất vả, quyết tâm, các golfer của chúng ta tụ họp lại để chờ đón giây phút vinh danh những cá nhân xuất sắc nhất với thành tích tốt mà họ giành được. 
Những chiếc cup, những phần quà giá trị từ Ban tổ chức VGM cũng như từ các nhà tài trợ dành để trao cho các VĐV đạt giải.
Giải đấu đã gắn kết những người Việt Nam đang sinh sống và làm việc trên toàn châu Âu, tạo sự liên kết chặt chẽ hơn nữa trong cộng đồng người Việt để cùng nhau phát triển một cách bền vững.

Ảnh: Vietgolfmos.ru

EVGA Tour Championship 2018 - Russia Open đã diễn ra thành công tốt đẹp