Tuyển châu Âu hé lộ đoạn phim truyền cảm hứng giúp họ chiến thắng Ryder Cup

Ba golfer kỳ cựu từng dẫn dắt tuyển châu Âu ở các kỳ Ryder Cup trước đây đã tạo nên một đoạn phim đầy cảm xúc để truyền tinh thần quyết thắng đến các thành viên thi đấu năm nay.

Ở kỳ Ryder Cup vừa qua, đội tuyển châu Âu đã giành thắng lợi áp đảo trước tuyển Mỹ với tỷ số 17,5-10,5. Các thành viên dưới trướng của đội trưởng Thomas Bjorn đã cho thấy những màn trình diễn thuyết phục cùng tinh thần đoàn kết cao độ, điều mà khán giả khó nhận thấy ở đối thủ của họ.

Nhằm giải thích về lý do tạo ra sự đoàn kết trên, mới đây đại diện tuyển châu Âu đã chia sẻ trên các mạng xã hội một đoạn phim ngắn truyền cảm hứng.

Đây là thứ đã được chiếu vào ngày thứ Năm tuần trước cho cho ban huấn luyện, các golfer thi đấu cũng như caddie của họ.

Xem video: Đoạn phim truyền cảm hứng cho đội tuyển châu Âu tại Ryder Cup 2018

Trong đoạn phim này, người xem nhận được sự động viên cùng lời khuyên của những đội trưởng ở các kỳ Ryder Cup trước gồm Brian Huggett (1977), Sam Torrance (2002) và José María Olazábal (2012).

Bên cạnh những lời nói cùng các thước phim lồng ghép quá khứ và hiện tại đầy cảm xúc, đoạn video còn khiến khán giả xúc động khi Olazabal tri ân người bạn Seve Ballesteros, người từng làm đội trưởng đưa tuyển châu Âu đến chiến thắng ở Ryder Cup 1997 và đã mất vào năm 2011 vì bệnh ung thư não.

Những lời động viên từ các bậc tiền bối đã đưa đội tuyển châu Âu đến danh hiệu Ryder Cup 2018.

Với những gì đã truyền tải trong đoạn phim trên, chúng ta có thể dễ dàng hiểu được tại sao đội tuyển châu Âu lại thi đấu một cách tuyệt vời và luôn chiếm ưu thế cho đến tận những trận đấu cuối cùng. Có lẽ sự đoàn kết là thứ mà đội tuyển Mỹ cần phải cải thiện nếu muốn đòi lại món nợ tại kỳ Ryder Cup 2020.

Fan nữ bị mất thị lực tố BTC và những người xem tại Ryder Cup vô cảm