Tuyển châu Âu hoàn tất đội hình, sẵn sàng chiến đấu tại Ryder Cup 2018

Mới đây, đội trưởng tuyển châu Âu tham dự Ryder Cup - Thomas Bjorn đã công bố 4 sự lựa chọn cuối cùng của mình và khiến cộng đồng golfer vô cùng bất ngờ.

4 golfer cuối cùng được gọi tên để chính thức gia nhập "dream team" gồm: Paul CaseySergio GarciaIan Poulter và Henrik Stenson

Theo đó, 4 tay golf này sẽ cùng với Tommy Fleetwood, Tyrrell Hatton, Rory McIlroy, Francesco Molinari, Alex Noren, Thorbjørn Olesen, Jon Rahm và Justin Rose tạo thành một đội hình hoàn chỉnh của tuyển châu Âu giao tranh cùng tuyển Mỹ do đội trưởng Jim Furyk cầm cương tại trận Ryder Cup 2018 ở Paris từ 28-30/9.

Casey, Garcia, Poulter và Stenson đều là những VĐV có rất nhiều kinh nghiệm tại giải đấu đồng đội lớn nhất thế giới với tổng cộng 20 lần ra sân. Ngoài ra, bộ tứ này từng đóng góp đến 48 điểm quý giá cho đội tuyển. 

Sergio Garcia.

Không chỉ vậy, cả Garcia và Stenson đều là những nhà vô địch major. Đặc biệt, golfer người Tây Ban Nha chỉ còn thiếu 3 điểm nữa thì sẽ trở thành người đầu tiên có tổng thành tích cao nhất trong lịch sử BXH châu Âu.

Đội trưởng Bjorn chia sẻ: “Đây là 4 golfer khao khát được trở thành thành viên của tuyển Ryder Cup châu Âu và ngay sau khi nhận được cuộc gọi thông báo, họ đã quyết tâm đạt được chiến thắng tại trận đấu sắp tới ở Paris. Tôi rất vui khi đã hoàn tất đội hình 12 VĐV tài năng và tin chắc rằng chúng tôi sẽ làm được những điều tuyệt vời".

"Tôi rất vui mừng với đội tuyển này và rất tự hào khi là đội trưởng của họ", ông nói thêm. “Chúng tôi biết mình phải đấu tranh với điều gì và hiểu rõ những gì tuyển Mỹ có thể mang lại, nhưng tôi tự tin rằng đây là nhóm những người có thể khiến điều bất khả thi trở nên khả thi”.

Những mẫu gậy sắt đáng mua nhất hiện nay