Tuyển miền Bắc xuất quân tham dự VGA Union Cup tranh cúp Vietnam Airlines

Đội trưởng Đinh Hồng Phong cùng 20 thành viên chính của tuyển miền Bắc đã tổ chức lễ xuất quân dự giải VGA Union Cup tranh cup Vietnam Airlines tại sân golf Yên Dũng vào ngày hôm qua, 12/3.

Sau ĐT miền Nam 2 ngày, đội tuyển Union Cup miền Bắc cũng tổ chức buổi lễ xuất quân long trọng trên sân golf Yên Dũng, Bắc Giang.

Ở lần thứ năm VGA Union Cup khởi tranh, đội hình của đội tuyển miền Bắc có sự thay đổi đáng kể. Golfer Đinh Hồng Phong - đội phó các năm 2016 và 2017 trở thành tân đội trưởng thay cho Lê Hùng Nam khi golfer này đảm nhiệm vai trò mới ở Hiệp hội Golf Việt Nam

Bên cạnh những cái tên quen thuộc với khán giả từ 4 mùa giải trước như Thái Trung Hiếu, Đoàn Văn Nam, Trần Thế Cường…còn có sự góp mặt của 6 tân binh là Vũ Hưng Bình, Đỗ Quang Khánh, Nguyễn Quang Hiệp, Ngô Văn Dũng, Nguyễn Đức Hoàng và Bùi Mạnh Cường. Trong số này đáng chú ý là trường hợp của golfer Đỗ Quang Khánh – người từng là thành viên của tuyển miền Nam ở giải 2019.

Sau lễ xuất quân các thành viên tuyển miền Bắc đã có một buổi giao lưu trên sân Yên Dũng – một trong những sân đấu đã có hỗ trợ rất nhiều cho đội tuyển trong công tác tập luyện.

Là sự kiện mở màn mùa giải Vietnam Amateur Series, VGA Union Cup diễn ra từ ngày 19 đến 21/3 ở sân West Lakes Golf & Villas, Long An. Hai đội tuyển sẽ trải qua 8 trận Fourball, 8 trận Foursomes và 12 trận Single Match. Các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên các nền tảng của GolfNews.

Danh sách chi tiết tuyển miền Bắc:

STTTên
1Đinh Hồng Phong (Đội trưởng)
2Vũ Hưng Bình
3Bùi Mạnh Cường
4Trần Thế Cường
5Ngô Văn Dũng
6Nguyễn Việt Dũng
7Đỗ Anh Đức
8Nguyễn Hồng Hải
9Đặng Đình Hậu
10Nguyễn Quang Hiệp
11Thái Trung Hiếu
12Nguyễn Đức Hoàng
13Đỗ Quang Khánh
14Hà Ngọc Hoàng Lộc
15Nguyễn Quốc Mến
16Đoàn Văn Nam
17Nguyễn Đức Ninh
18Hoàng Quân
19Nguyễn Văn Tài
20Nguyễn Văn Tám
21Lưu Văn Tuấn