Tuyển miền Nam tham dự Union Cup 2019 sẵn sàng xuất quân

Vào ngày 25/12/2018, tại sân golf Thủ Đức, Quận 9, đã diễn ra vòng loại thứ 2 trong quá trình tuyển chọn các thành viên chính thức cho tuyển miền Nam tham dự VGA Union Cup 2019, sự kiện thường niên do Hiệp hội golf Việt Nam tổ chức.

Union Cup 2019 là một trong những giải đấu quy mô, uy tín và hấp dẫn do Hiệp hội golf Việt Nam VGA tổ chức định kì hằng năm. Giải được tổ chức theo thể thức đấu trận match-play, tương tự như giải đồng đội golf nổi tiếng nhất thế giới Ryder Cup.

Tham dự vòng đấu loại thứ 2 của tuyển miền Nam là 20 golfer xuất sắc nhất đã vượt qua vòng loại trước đó vào ngày 16/11 trên sân golf Harmonie. Với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm thi đấu dày dạn, các golfer đã thi đấu quyết tâm và nỗ lực với mục tiêu được trở thành golfer chính thức đại diện cho màu áo tuyển miền Nam.

Đội trưởng Trần Thanh Tú phát biểu tại buổi lễ công bố.

Sau một ngày tranh tài đầy hào hứng nhưng không kém phần quyết liệt, 12 golfer có thành tích tốt nhất trong đợt vòng loại thứ 2 đã được xác định.

[info]Cụ thể 12 thành viên chính thức đại diện cho tuyển miền Nam gồm:

1. Nông Trung Hiếu
2. Dương Quốc Tuynh
3. Đỗ Duy Hiền
4. Lưu Xuân Lộc
5. Andrew Hùng Phạm
6. Nguyễn Ngọc Khôi
7. Nguyễn Văn Thống
8. Vũ Phạm Nguyên An
9. Đỗ Quang Khánh
10. Phạm Minh Hồng
11. Hoàng Ngọc Quý
12. Nguyễn Văn Hưng [/info]

Trong khi đó các golfer không thể góp mặt vào đội tuyển sẽ tiếp tục đồng hành trong các buổi tập huấn kéo dài đến đầu tháng 3. Sau thời gian này, đội trưởng tuyển miền Nam, golfer Trần Thanh Tú sẽ chọn tiếp 4 thành viên chính thức và 4 thành viên dự bị để chốt danh sách đội tuyển.

Ở mùa giải trước, bằng sự dẫn dắt tài tình cùng những chiến thuật rõ ràng của Andrew Hùng Phạm đã giúp Đội tuyển Miền Nam giành chức vô địch Union Cup 2018. Đến năm 2019 với sự chỉ đạo của đội trưởng mới, tuyển miền Nam dự kiến sẽ có nhiều thay đổi với lối chơi sáng tạo cùng công tác chuẩn bị kỹ lưỡng thông qua các buổi tập luyện, cụ thể là đợt hội quân tại sân Sky Lake Hà Nội, để bảo vệ chức vô địch.

Ghi gross 73, golfer Đỗ Anh Đức giành cúp vô địch FLC Biscom Golf Tournament 2018