Tuyển nữ Bà Rịa Vũng Tàu có sự bổ sung nhân sự quan trọng cho giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cúp T99

Tuyển Nữ hội golf Bà Rịa Vũng Tàu sẽ đưa đến giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cúp T99 một gương mặt rất trẻ.

Tuyển nữ Bà Rịa Vũng Tàu (BVGA Ladies) đã 2 lần về nhì tại giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc. Năm 2018 tại SAM Tuyền Lâm, họ đã vào chung kết và để thua đội TFG Ladies. Và 2 năm sau tại FLC Golf Links Sam Son, dù đã đánh bại được TFG Ladies, tiếp đó là đội G78 để vào chung kết, nhưng một lần nữa họ lại không thể chạm vào chiếc cúp vô địch khi bị Golf Life Club vượt qua.

Công bằng mà nói, để có được 2 lần về Nhì liên tiếp là một thành quả đáng khen cho tuyển nữ Bà Rịa Vũng Tàu về tinh thần thi đấu, khi đội hình của họ không có nhiều gương mặt quá nổi bật. Trong cả hai lần tham dự giải quốc gia kể trên, BVGA Ladies chỉ có 4 nhân sự (3 chính và 1 dự bị), phần lớn các golfer đều đã lớn tuổi.

Bốn thành viên của tuyển nữ Bà Rịa Vũng Tàu.

Trở lại FLC Golf Links Sam Son năm nay, trong danh sách thi đấu của BVGA Ladies vẫn sẽ là 4 cái tên: Lê Thị Bích Hường, Đỗ Thị Ngọc Quỳnh, Phạm Thị Kim Nga và Nguyễn Thị Út. Nhưng trong đội hình của họ sẽ có thêm một thành viên mới, một gương mặt trẻ rất tiềm năng – Anna Lê.

Anna Lê, gương mặt trẻ được bổ sung vào danh sách tuyển nữ Bà Rịa Vũng Tàu.

Anna Lê sẽ tròn 12 tuổi trong chính tuần thi đấu của giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cúp T99. Với việc được điền tên trong danh sách đội tuyển BVGA Ladies, Anna Lê sẽ là golfer trẻ nhất trong lịch sử giải đấu này. Anna Lê được đào tạo khá bài bản và đã đạt được những thành tích đáng khen ngợi trong năm 2022 như: hạng T8 giải Vô địch Nữ nghiệp dư Việt Nam Mở rộng – Tranh Cúp T99, hạng 3 bảng U15 giải Vô địch Trẻ Việt Nam Mở rộng – Tranh Cúp T99 và gần đây nhất, Anna Lê đã giành giải Ba Vô địch golf Đối Kháng Quốc gia – Tranh Cúp T99.

Sức trẻ kết hợp với kinh nghiệm, đây sẽ là chìa khoá cho tuyển nữ Bà Rịa Vũng Tàu để họ hướng tới chức vô địch giải đấu năm nay.