UL International Crown ngày thứ 1: Hàn Quốc tạm dẫn đầu bảng

Vào ngày 4/10 (theo giờ Hàn Quốc), vòng thi đầu tiên của UL International Crown - giải đấu đồng đội thuộc hệ thống LPGA Tour được mong chờ nhất đã diễn ra với những màn tranh tài kịch tính và hấp dẫn.

Ở ngày thi đấu đầu tiên của UL International Crown, đội Hàn Quốc gồm nhóm của Park Sung Hyun - Kim In Kyong cùng nhóm của Ryu So Yeon - Chun In Gee đã toàn thắng và mang về 4 điểm. Theo đó, đội Hàn Quốc đang tạm dẫn đầu bảng A và có số điểm cao nhất.

Tất cả các đội đã tham gia vòng playoff 4 người  (mỗi nước sẽ chia thành 2 nhóm có 2 thành viên, kết quả của nhóm sẽ được tính trên thành viên có thành tích tốt hơn). Nhóm của Park Sung Hyun và Kim In Kyong đã thi đấu cùng 2 thành viên của đội Đài Loan là Phoebe Yao và Candie Kung. Kết quả, nhóm của Hàn Quốc đã chiến thắng với cách biệt 1 hố. Còn nhóm của Ryu So Yeon và Chun In Gee cũng đá đánh bại nhóm của Terisa Lu và Wei-ling Hsu với chiến tháng 2 Up để giành được 2 điểm. 

Đội Hàn Quốc đang có bước đầu thi đấu khá tốt.

Như vậy, đội Hàn Quốc đang dẫn đầu bảng A khi ghi được cho mình tổng cộng 4 điểm. Đứng thứ 2 là đội Anh với 3 điểm, đội Úc đứng hạng 3 với 1 điểm và đội Đài Loan xếp cuối bảng khi không ghi được điểm nào cho mình. 

Đối với bảng B, thì vượt trội và giữ vị trí đầu bảng là đối thủ tới từ Thái Lan ghi đội này ghi được 3 điểm. Cùng có 2 điểm lúc này là đội Mỹ và Thuỵ Điển còn đội Nhật Bản tạm thời xếp cuối bảng B. 

Đội Anh cũng là đáng thủ đáng gờm của Hàn Quốc.

UL Internatonal Crown là giải đấu được tổ chức 2 năm 1 lần. Giải đấu lần đầu tiên dược tổ chức là vào năm 2014 tính tới nay đã là lần thứ 3. Lần 1, đội Thuỵ Điển đã xuất sắc giành chiến thắng, đến lần thứ 2 Hàn Quốc chỉ về Nhì và phải ngậm ngùi nhường ngôi Vô địch cho đội Mỹ. Hàn Quốc đang rất quyết tâm giành Quán quân ngay trên đất nước của chính mình. 

BXH UL Internatonal Crown - Ngày thứ 1 (4/10) 

Georgia Hall và Charley Hull: 'Chúng tôi không sợ Hàn Quốc'