UL International Crown ngày thứ 2: Mỹ và Anh vươn lên tạm thời dẫn đầu bảng.

Ngày thi đấu thứ 2 của giải đấu đồng đội UL International Crown đã diễn ra với thời thiết không mấy thuận lợi.

Tại vòng 2 diễn ra vào ngày 5/10 thì đội Anh và Mỹ đã bất ngờ vươn lên tạm thời dẫn đầu 2 bảng A và B. Cũng trong vòng thi đấu này, nhóm của Ryu So Yeon - Chun In Gee đã chiến thắng nhóm của Lee Min Ji - Sarah Jane Smith đến từ Úc với tỉ số 2&1. Ngược lại, nhóm của Park Sung Hyun và - Kim In Kyong lại có vòng thi đấu khá thất vọng và để thua đội Úc của Katherin Kirk - Su Oh với tỉ số 3&2. 

Sau vòng thi đấu đầu tiên thì đội Hàn Quốc đã dẫn đầu bảng A với 4 điểm, thế nhưng sau ngày thi đấu thứ 2 này lại chỉ giành về cho mình 2 điểm và tạm xếp Nhì bảng. Xếp đầu bảng là đội tuyển đến từ Anh, họ đã xuất sắc chiến thắng 2 trận với đội tuyển đến từ Đài Loan. Tổng điểm trên BXH của đội Anh bây giờ là 7 điểm. 

Nhóm của Ryu So Yeon - Chun In Gee thi đấu khá tốt.

Về bảng B thì Mỹ cũng vươn lên dẫn đầu bảng với 6 điểm, tiếp theo đó là Thuỵ Điển ghi được cho mình 4 điểm. Tạm thời có cùng số điểm trong bảng này là đội Thái Lan và Nhật Bản với 3 điểm. 

Vì ảnh hưởng của bão nên thời gian vòng 2 đã được điểu chỉnh, các tay golf sẽ thi đấu sớm hơn dự định ban đầu. Vì ngày thi đấu kế tiếp là ngày 6/10 dự báo rằng bão sẽ ảnh hưởng trên toàn quốc. Vì thế nên Ban Tổ chức đã quyết định thi đấu vòng playoff thứ 3 ngay trong ngày 5/10. 

Thời tiết thật sự không ủng hộ các tay golf.

Vậy là tất cả các tay golf của 8 nước đã bước vào vòng playoff 4 người thứ 3 với thời tiết không mấy thuận lợi. Dù đã cố gắng thi đấu nhưng hầu hết các trận đấu đều bị dừng lại vì vấn đề thời tiết. Như vậy, những trận đấu còn lại  sẽ được diễn ra vào ngày 6/10 như dự tính. 

Sau màn playoff 4 người này, thì 2 đội có số điểm cao nhất của mỗi bảng sẽ tiếp tục bước vào vòng trong. Các đội còn lại sẽ cùng thi đấu để tranh chiếc vé bước vào vòng Chung kết. 

Kết quả hiệ tại khá sít sao và hi vọng thời tiết sẽ thuận lợi để các tay golf hoàn thành tốt phần thi của mình. 

BXH UL International Crown - Ngày thứ 2 (5/10) 

UL International Crown ngày thứ 1: Hàn Quốc tạm dẫn đầu bảng