Valero Texas Open 2024 quy tụ các golfer hàng đầu

Valero Texas Open 2024 diễn ra tại Sân Golf The Oaks, TPC San Antonio từ hôm nay thứ Năm 4/4. Trong số 156 người tham dự, có 29 golf thủ sẽ tìm cách tạo đà trước The Masters sắp tới.

Valero Texas Open 2024 là cơ hội cuối cùng cho các golf thủ để có xuất tham dự The Masters đầu tiên của mùa giải. Đội hình năm nay có một nhóm các golf thủ nổi tiếng sẽ tranh tài cho danh hiệu danh giá. Trong số những cái tên lừng danh sẽ đặt chân lên sân golf là người đứng thứ hai thế giới Rory McIlroy, và anh sẽ thi đấu với tay golf đã giành nhiều danh hiệu major Jordan Spieth, người có một lịch sử ấn tượng bao gồm các chiến thắng tại Masters, US Open và The Open Championship.

Valero Texas Open
Valero Texas Open 2024 quy tụ nhiều golf thủ hàng đầu

Cũng trong đội hình này là những tay golf đã giành danh hiệu major kinh nghiệm Matt Fitzpatrick và Colin Morikawa, cả hai đều nổi tiếng với kỹ năng và sự chính xác trên sân golf.

Bổ sung vào đội hình sao hạng A là các nhà vô địch Masters như Adam Scott và Hideki Matsuyama, cả hai đều nổi tiếng với khả năng thi đấu ổn định trong các giải đấu major. Cùng với đó là các nhà vô địch Valero Texas Open trong quá khứ như Zach Johnson, Charlie Hoffman và Ricky Fowler được người hâm mộ yêu thích, mỗi người đều có phong cách và cách chơi golf riêng biệt.

Danh sach thi dau
Đội hình tham dự Valero Texas Open 2024

Những golf thủ kỳ cựu như Matt Kuchar, Max Homa, Brandt Snedeker, và golfer Jimmy Walker, người được biết đến với màn biểu diễn ấn tượng tại các giải VTO trước đây cũng sẽ bổ sung cho đội hình thật mạnh mẽ. Với đội hình đa dạng và tài năng như vậy, giải Valero Texas Open 2024 hứa hẹn sẽ là một cuộc đấu không thể quên đầy những khoảnh khắc kịch tính, những kết thúc gay cấn và những điểm nhấn khó quên.