VG Events - Đơn vị thực hiện giải đấu Alliance Cup 2024

Alliance Cup 2024, giải đấu giao hữu giữa Việt Nam và Singapore được đồng tổ chức bởi Hiệp Hội Golf Việt Nam (VGA) và VG Events, công ty thuộc hệ sinh thái của tập đoàn VG Corp và là đơn vị tổ chức các sự kiện golf chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Alliance Cup 2024 với thông điệp “Linking Golf Destinations” là giải đấu quy tụ các VĐV hàng đầu đến từ 2 quốc gia Singapore và Việt Nam. Sự kiện cũng là cơ hội để các golfer hai nước có thể giao lưu, trao đổi kinh nghiệm thi đấu, thắt chặt tình đoàn kết và nâng cao mối quan hệ ngoại giao hữu nghị giữa Việt Nam – Singapore. 

Việt Nam – Singapore Alliance Cup mùa 2 sẽ được khởi tranh vào giữa tuần sau.

VG Events là đối tác chiến lược toàn diện của VGA, sở hữu bản quyền và tổ chức hai hệ thống giải golf quốc gia uy tín bậc nhất Việt Nam: Hệ thống Giải Nghiệp dư Quốc gia (Vietnam Amateur Series) và Hệ thống Giải Golf Chuyên nghiệp Việt Nam (VGA Tour). VG Events còn là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tổ chức 02 giải đấu thuộc Hệ thống Asian Development Tour (ADT) trong cùng một năm là: Lexus Challenge 2024 và Nam A Bank Vietnam Master 2024. 

VG Events luôn được biết đến là một đơn vị tổ chức giải golf chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Các công tác tổ chức luôn được VG Events chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo trước thềm mỗi giải đấu.

Bên cạnh VG Events, hệ sinh thái của VG Corp còn sở hữu nhiều đơn vị thành viên khác nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp golf toàn diện để nâng cao trải nghiệm cho cộng đồng golf Việt Nam bao gồm: ứng dụng tính điểm chấp vHandicap; hệ thống golf công nghệ đẳng cấp Hidden Castle Golf Club; GolfNews -kênh truyền thông đa phương tiện chuyên biệt về golf, cùng nhiều đơn vị thành viên khác hoạt động trong lĩnh vực golf. 

Với kinh nghiệm trong công tác tổ chức các giải đấu quy mô lớn, VG Events sẽ mang đến cho giải Alliance Cup 2024 sự chu đáo trong công tác chuẩn bị và sự chuyên nghiệp trong vận hành giải đấu. Để Alliance Cup 2024 không chỉ là giải đấu có chất lượng chuyên môn cao, mà giải còn là cơ hội để quảng bá hình ảnh và văn hoá của Việt Nam đến đông đảo bạn bè quốc tế. 

Thời gian diễn ra Alliance Cup 2024: 27-29/03/2024

Địa điểm: Sân golf Legend Danang Golf Resort, Đà Nẵng, Việt Nam