VGA cử Khánh Hưng, Anh Minh, Đặng Minh tập huấn tại Học viện Nghiệp dư Châu Á Thái Bình Dương (AAC Academy)

Ngày 17/06, các tuyển thủ Quốc gia bao gồm Lê Khánh Hưng, Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Đặng Minh đã có mặt tại Thái Lan để tham gia vào khóa huấn luyện chuẩn bị cho giải Vô Địch Nghiệp Dư Châu Á Thái Bình Dương.

Trái-phải: Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng và Nguyễn Đặng Minh.

Theo thư mời của AAC Academy gửi tới Hiệp hội Golf Việt Nam, Lê Khánh Hưng, Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Đặng Minh sẽ tới Thái Lan để đến tham dự khóa tập huấn tại AAC Academy, Thái Lan để chuẩn bị cho giải Vô Địch Nghiệp Dư Châu Á Thái Bình Dương được tổ chức tại Úc từ ngày 26 - 29/10/2023. Khóa tập huấn sẽ kéo dài trong vòng 5 ngày từ ngày 19/06 - 23/06.

Mục tiêu của khóa tập huấn nhằm giúp vận động viên nâng cao khả năng và có sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm giải đấu. Tại khóa tập huấn, các vận động viên sẽ tập luyện dưới sự hướng dẫn của đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm về golf, thể lực, đồng thời theo dõi quá trình tập luyện của người chơi để có đánh giá chính xác kỹ thuật và thể lực. Từ đó, các chuyên gia cũng có các phương pháp hỗ trợ golfer tập luyện và thi đấu hiệu quả hơn.

Toàn bộ chi phí tập luyện, đi lại, ăn ở của các tuyển thủ đều được AAC Academy tài trợ.

Từ năm 2019, The R&A, APGC và The Masters đã thành lập học viện AAC Academy dành cho các VĐV tiềm năng ở các nước đang phát triển golf tại khu vực châu Á - TBD. Các năm trước đó, Hiệp hội Golf Việt Nam cũng đã cử các vận động viên Việt Nam đi tập huấn tại AAC Academy. Vào năm 20919 có Nguyễn Bảo Long và Đặng Quang Anh, còn vào năm ngoái là Nguyễn Đặng Minh và Nguyễn Anh Minh.