VGA Golf Awards 2023: Hội Golf Hà Nội thắng giải Hội golf của Năm

Với một năm hoạt động vô cùng tích cực, cũng như đạt được thành tích cao ở giải Vô địch các Hội Golf miền Bắc, không quá bất ngờ khi Hội Golf Hà Nội mang về danh hiệu Hội Golf của Năm tại VGA Golf Awards 2023.

Sau khi đóng cổng bình chọn trực tuyến, Top 3 Hội Golf xuất sắc bao gồm Hội Golf Hải Phòng, Hội Golf Bà Rịa - Vũng Tàu và Hội Golf Hà Nội. Đây đều là những cái tên “lớn” với hoạt động sôi nổi, đông đảo hội viên và có đóng góp rất mạnh mẽ vào phong trào golf trên cả nước. 

Trong đó, Hội Golf Hà Nội tuy có số phiếu bình chọn trực tuyến khiêm tốn nhất, nhưng lại xuất sắc chinh phục những điểm số khắt khe của Hội đồng chuyên môn để được vinh danh Hội Golf của Năm. Với danh hiệu này, Hội Golf Hà Nội sẽ mang về cúp VGA Golf Awards 2023 cùng số tiền thưởng 20.000.000 đồng. 

Hội Golf Hà Nội được xướng tên ở hạng mục Hội Golf của Năm.

Nhìn lại năm 2023, Hội Golf Hà Nội đã có nhiều hoạt động tích cực nhằm thúc đẩy phong trào chơi golf trên địa bàn Thủ đô đồng thời góp phần vào công cuộc phát triển chung của cả nước. Hội không ngừng cố gắng trong công tác tổ chức và xây dựng cộng đồng golfer Hà Nội ngày càng lớn mạnh. 

Hội Golf Hà Nội quy tụ 136 CLB hội viên với tổng số thành viên lên đến hơn 20.000 người. Nhiều sự kiện golf ấn tượng trong năm mà Hội đã tổ chức thành công có thể kể đến HNGA Leaders Championship 2023, Hanoi Open Championship 2023, giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng - BIDV Cup 2023, cũng như đồng hành cùng 2 chặng đua của VGA Junior Tour 2023. Ngoài ra, Hội Golf Hà Nội còn xuất sắc giành cú đúp cúp vô địch cả bảng Nam và Nữ tại giải Vô địch các Hội Golf miền Bắc 2023. 

Hội Golf Hà Nội giành cú đúp vô địch bảng Nam và Nữ tại giải Vô địch các Hội Golf miền Bắc 2023.

Bên cạnh những hoạt động chuyên môn, Hội golf này cũng tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện hướng về cộng đồng, xã hội, mang ý nghĩa nhân văn cao cả, từ đó, thu hút hàng trăm nghìn golfer tham gia ủng hộ, lan tỏa yêu thương đến các xã nghèo ở tỉnh Quảng Bình, Hà Giang hay đồng hành cùng Quỹ Trái tim cho em của Đài Truyền hình Việt Nam. 

Những dấu ấn này đã cho thấy một năm hoạt động vô cùng hiệu quả, thiết thực của Hội Golf Hà Nội, minh chứng xứng đáng cho danh hiệu Hội Golf của Năm. Giải thưởng sẽ là động lực to lớn để Hội Golf Hà Nội không ngừng phát triển, tiếp tục nắm vững vai trò lá cờ đầu trong phong trào chơi golf trên cả nước.

Hoạt động hiến máu nhân đạo mở màn chuỗi sự kiện ý nghĩa của Hội Golf Hà Nội trong năm 2024.

Trong năm mới 2024, Hội Golf Hà Nội cũng hứa hẹn nhiều sự kiện bùng nổ, mở màn hệ thống giải là HNGA Leaders Championship 2024 dự kiến diễn ra vào ngày 28/02 tới đây, bên cạnh đó là chuỗi hoạt động ý nghĩa Golf Hà Nội với cộng đồng.