VGA Golf Awards 2023: Trương Chí Quân được vinh danh ở hạng mục VĐV VGA Tour của Năm

Vượt qua các ứng cử viên nữ là Ngô Bảo Nghi và Lina Kim, Trương Chí Quân được xướng tên là thành viên VGA Tour xuất sắc nhất năm.

Sau khi đóng cổng bình chọn trực tuyến, Ngô Bảo Nghi (614 phiếu), Lina Kim (384 phiếu) và Trương Chí Quân (217 phiếu) đã chính thức điển tên mình vào vòng bình chọn thứ 2 của VGA Golf Awards 2023. 

Và dù không giành được bất cứ chức vô địch nào trên VGA Tour trong năm qua, nhưng Trương Chí Quân vẫn nhận được đa số phiếu bầu của Hội đồng bình chọn, qua đó được vinh danh ở hạng mục này. Golfer sinh năm 1998 vẫn thể hiện được mình là một trong số những golfer chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam thông qua những màn trình diễn tương đối ổn định xuyên suốt mùa giải. Sự nỗ lực của Chí Quân đã giúp anh luôn giữ vị trí số 1 trên BXH tiền thưởng của VGA Tour trong năm 2023.

Trương Chí Quân chiến thắng hạng mục Thành viên VGA Tour của Năm.

Hy vọng với việc được vinh danh là VĐV VGA Tour của Năm, Trương Chí Quân sẽ được tiếp thêm động lực và quyết tâm thi đấu, từ đó có thể toả sáng hơn nữa tại đầu trường golf chuyên nghiệp Việt.

Nỗ lực tham dự các giải đấu, Trương Chí Quân đứng đầu BXH tiền thưởng VGA Tour năm 2023.

Ngoài ra, bên cạnh Top 3 đề cử nêu trên, một gương mặt sáng giá khác cho hạng mục VĐV VGA Tour của Năm là Nguyễn Nhất Long đã không thể bước vào vòng trong khi chỉ xếp hạng 4 với 195 phiếu bầu. Đây là điều khá đáng tiếc bởi Nhất Long trong năm 2023 đã có tới 2 chức vô địch Quốc gia, một nghiệp dư và một chuyên nghiệp (cả 2 chiến thắng đều xảy ra trước khi golfer sinh năm 2003 quyết định lên chuyên).

Đối với VGA Tour mùa giải 2024, hệ thống dự kiến sẽ có một lịch trình thi đấu dày đặc và chất lượng hơn so với năm qua. Mở màn cho mùa giải mới sẽ là Lexus Challenge, diễn ra tại The Bluffs Grand Ho Tram từ ngày 13-15/03.