VGCC Club Championship 2019 quy tụ 280 golfer tham gia

VGCC Club Championship 2019 - giải đấu kỉ niệm 22 năm thành lập sân golf Thủ Đức đã chính thức khởi tranh với sự tham gia đông đảo của hội viên và khách mời.

Là một trong những sân golf có lịch sử hoạt động lâu đời, sân golf Thủ Đức (Vietnam Golf & Country Club) luôn thu hút đông đảo golfer đăng ký hội viên cũng như các golfer từ khắp mọi miền đất nước đến chinh phục. Theo đó, Club Championship 2019 -  một giải golf thường niên của sân được tạo ra nhằm mang một sân chơi chuyên nghiệp và tạo ra cơ hội giao lưu thi đấu tới cho tất các các golfer trên toàn quốc, góp phần thúc đẩy và phát triển bộ môn golf ở Việt Nam.

Đồng thời giải đấu cũng là cơ hội để Ban giám đốc sân golf tri ân khách hàng, đối tác thân thiết đã đồng hành cùng sân golf Thủ Đức trên những chặng đường phát triển với những thành công đầy bất ngờ.

Giải đấu năm nay sẽ được chia thành 4 bảng để phù hợp cho nhiều đối tượng golfer có handicap (HDC) khác nhau tham dự. Cụ thể, các bảng đấu bao gồm:

1. Vô địch Nam: Bảng Vô Địch Mở Rộng, Bảng A – Bảng B – Bảng C

2. Vô địch Nữ: Bảng Gross và Bảng Nett Mở Rộng

3. Vô địch Lão Tướng: Bảng Nett (trên 60 tuổi)

4. Vô địch Callaway: Khách mời VIP và nhà tài trợ có Handicap chính thức

Golfer Trần Anh Linh.

Tại Club Championship 2019 lần này quy tụ rất nhiều cái tên nổi bật, trong đó bao gồm các tuyển thủ tuyển Union Cup miền Nam như: Đội trưởng Trần Thanh Tú, Nguyễn Ngọc Khôi, Trần Anh Linh... Bên cạnh đó, golfer trẻ Đặng Quang Anh cũng góp mặt để cọ xát cùng các golfer lão làng, dự đoán sẽ mang đến những kết quả vô cùng bất ngờ.

Đội Trưởng tuyển Union Cup miền Nam - Trần Thanh Tú.

Golfer Nguyễn Ngọc Khôi.

Đặng Quang Anh.

Sân golf Thủ Đức là sân golf 36 hố gồm sân Tây và sân Đông. Qua 22 năm hoạt động, đây được coi là một trong những sân golf hàng đầu ở Việt Nam, thu hút 500 tay golf mỗi buổi vào những ngày cuối tuần. 

Thi đấu chật vật, Rory McIlroy vẫn vượt cắt tại BMW PGA Championship