​​​​​​​VGolf Travel tại Nam Phi: Phát triển hệ sinh thái toàn diện và đẳng cấp

Tháng 11/2023, Johannesburg, Nam Phi – VGolf Travel, đơn vị tiên phong về du lịch golf chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Nam Phi. Cùng với sự kiện đặc biệt này, VGolf Travel đã đạt được những thỏa thuận hợp tác quan trọng và đầu tư hệ sinh thái du lịch cùng nhiều kế hoạch phát triển tại Nam Phi, đặt nền móng cho bước chuyển mình toàn diện, mạnh mẽ và khẳng định vị thế của một đơn vị lữ hành golf quốc tế.

VGolf Travel khai trương văn phòng đại diện Nam Phi

Nằm trong chuỗi hoạt động Nam Phi tháng 11 của VGolf Travel, Buổi lễ khai trương văn phòng đại diện của VGolf Travel đã diễn ra tại Johannesburg, Nam Phi vào ngày 07/11/2023. Sự kiện có sự tham gia của các đơn vị đối tác sân golf, du lịch, và khách sạn tại Nam Phi, đặc biệt có sự tham dự của ông Hồ Sĩ Cường - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nam Phi cùng đông đảo cán bộ ngoại giao thuộc ĐSQ Việt Nam tại Nam Phi. Tại buổi lễ khai trương, VGolf Travel cũng vinh dự tiếp đón và giao lưu với các tuyển thủ golf PGA hàng đầu của Nam Phi (Kyle Barker - Golfer xếp hạng 5, James Mack - Golfer xếp hạng 52, Quintin Wilsnach - Golfer xếp hạng 69 trong BXH tuyển thủ PGA của Nam Phi). Về phía đối tác của VGolf Travel, ông Nguyễn Hải Nguyên - Chủ tịch Handee Golf Fashion, hãng thời trang golf cao cấp Việt Nam là một đối tác quan trọng của VGolf Travel cũng đã đồng hành và góp mặt tại buổi lễ.

Sự kiện khai trương lần này là một bước tiến quan trọng trong nỗ lực quyết tâm mở rộng tầm nhìn toàn diện và phát triển hoạt động quốc tế của VGolf Travel.

Địa chỉ văn phòng đại diện của VGolf Travel tại Nam Phi: Regus Building, Ground Floor, Southdowns Ridge Office Park Cnr John Vorster & Nellmapius Drive, Centurion, 0062

batch_vgolf-travel-nam-phi-edited.jpg (720×558)

Các đối tác của VGolf Travel & Các tuyển thủ golf PGA của Nam Phi đã góp mặt tại buổi lễ khai trương

batch_vgolf-travel-nam-phi-5-copy.jpg (720×642)

 Ông Hồ Sĩ Cường -  Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nam Phi (Ở giữa)

Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Nam Phi

Cũng trong sự kiện lễ khai trương, VGolf Travel đã có buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Nam An Trading, một đơn vị Việt Nam uy tín tại Nam Phi với hơn 20 năm kinh nghiệm và kết nối mạng lưới kinh doanh đa dạng ở Nam Phi và Đông Nam Á. Hai bên đã cam kết và thỏa thuận hợp tác về việc thúc đẩy các hoạt động du lịch, lưu trú và du lịch golf tại Nam Phi, mục tiêu là tạo ra những trải nghiệm golf độc đáo, đẳng cấp và an toàn cho du khách golf Việt Nam khi tới Nam Phi.

batch_vgolf-travel-nam-phi-image.jpg (720×687)

 

TGĐ VGolf Travel bắt tay hợp tác với ông Nguyễn Việt Dũng - Tổng Giám đốc Naman Trading

Những dấu ấn phát triển toàn diện của VGolf Travel tại Nam Phi

Chính thức đưa vào vận hành một hệ sinh thái du lịch đẳng cấp tại Nam Phi

Trong tháng 11, VGolf Travel đã thành công đầu tư và độc quyền đưa vào vận hành một hệ sinh thái du lịch đẳng cấp, bao gồm 3 cơ sở lưu trú tại các Thành phố du lịch trọng điểm của Nam Phi (Pretoria, Cape Town, Hermanus), 1 trang trại nho & sản xuất rượu vang, 1 quần thể farm thú & săn bắn rộng 14.000ha - Một tổ hợp mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng, chiêm ngưỡng các loài thú hoang dã và trải nghiệm đi săn tại Nam Phi. Đây là một dấu ấn mới đầy hãnh diện của VGolf Travel, nhằm mang đến những trải nghiệm thuận tiện, đẳng cấp cho khách hàng của VGolf Travel khi du lịch và lưu trú tại Nam Phi.

batch_south africa farm.jpg (720×540)

Trang trại rượu vang & farm thú của VGolf Travel tại Nam Phi

batch_Minimalist Aesthetic Summer Photo Collage (1).jpg (720×576)

Shore’s Edge là cơ sở lưu trú của VGolf Travel tại thành phố Hermanus

Có thể nói, đây là một dấu ấn lớn đáng kinh ngạc, đồng thời là một thành quả đáng tự hào mà hiếm đơn vị lữ hành nào ở Việt Nam có thể đạt được. Sự kiện khai trương các cơ sở lưu trú và hệ sinh thái farm tại Nam Phi đã là một bước ngoặt quan trọng, chứng minh quyết tâm nỗ lực không ngừng và năng lực thực thi các kế hoạch phát triển toàn diện của VGolf Travel.

Hiện nay, VGolf Travel không chỉ là đơn vị về golf đầu tiên có văn phòng đại diện tại Nam Phi, mà còn vinh dự là đơn vị lữ hành golf Việt Nam đầu tiên đầu tư và độc quyền vận hành các cơ sở lưu trú và trang trại du lịch tại Nam Phi. Điều này mang lại sự tiện lợi và độc đáo cho khách hàng của VGolf Travel, đồng thời tạo ra cơ hội tham gia vào những hành trình du lịch golf Nam Phi an toàn và đẳng cấp nhất tại những sân golf hàng đầu, kết hợp với trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và giải trí đa dạng.

VGolf Travel đón đoàn khách đầu tiên đến với hệ sinh thái du lịch mới tại Nam Phi

VGolf Travel vinh dự đón đoàn khách Việt Nam đầu tiên sang Nam Phi trải nghiệm hệ sinh thái cơ sở lưu trú kết hợp farm du lịch.

Trong hành trình golf Nam Phi khởi hành tháng 11, đoàn golfer Việt Nam đã trải nghiệm những cơ sở lưu trú và dịch vụ tiện ích của VGolf Travel tại Nam Phi, có cơ hội giao lưu golf với các tuyển thủ PGA golf hàng đầu quốc gia, đồng thời chinh phục một số sân golf đẳng cấp nhất như Gary Player Golf Country - Chủ nhà của Nedbank Golf Challenge thuộc khuôn khổ DP World Tour từ năm 1981 đến nay. Đặc biệt, đoàn khách của VGolf Travel vinh dự là đoàn golfer Việt Nam duy nhất sang Nam Phi xem giải Nedbank Golf Challenge 2023. Bên cạnh những trải nghiệm golf đẳng cấp, các hoạt động giải trí, nghỉ dưỡng, du lịch, tham quan safari,... có trong lịch trình cũng được các golfer đánh giá vô cùng độc đáo và rất hài lòng.

batch_nedbank-vgolf-travel.jpg (720×540)

Khách hàng của VGolf Travel là đoàn Việt Nam duy nhất sang xem giải Nedbank 2023

batch_golf-in-nam-phi.jpg (720×540)

Giao lưu golf với các tuyển thủ PGA hàng đầu Nam Phi

Handee Golf Fashion - Đối tác đồng hành cùng VGolf Travel tại Nam Phi

Handee Golf Fashion - Hãng thời trang golf cao cấp Việt Nam đã có hơn 1 năm hoạt động tại Nam Phi, là đối tác chiến lược và đã song hành cùng VGolf Travel trong hành trình phát triển của VGolf Travel tại Nam Phi. Đôi bên đã cùng thực thi những kế hoạch khai thác thể thao golf tại  quốc gia này. Cụ thể, Handee đã hỗ trợ VGolf Travel trong việc kết nối và làm việc chặt chẽ với các đối tác sân golf tại Nam Phi nhằm tiến hành khảo sát trực tiếp các sân golf ở các khu vực trọng điểm như Johannesburg, Sun City, Cape Town và Pretoria - nơi mà Handee có mạng lưới phân phối sản phẩm thời trang golf tại các Proshop của hầu hết các sân golf tại các khu vực này. Đây là việc làm quan trọng nhằm đảm bảo chất lượng sân golf cho trải nghiệm tốt nhất của khách hàng khi tới Nam Phi, đồng thời củng cố năng lực đặt sân golf quốc tế tại quốc gia này của VGolf Travel, bao gồm cả khả năng đặt sân tại một số sân golf private Nam Phi.

Bên cạnh đó, VGolf Travel cũng thiết lập được quan hệ hợp tác với các đơn vị du lịch tại Nam Phi để trở thành cầu nối cung cấp land tour Nam Phi cho các đơn vị lữ hành tại Việt Nam.

batch_vgolftravel3.jpg (720×540)

VGolf Travel có kế hoạch gì với thị trường Nam Phi?

VGolf Travel định hướng nhận định Nam Phi là một trong những thị trường thế mạnh của doanh nghiệp nên sẽ tập trung phát triển một cách toàn diện và mạnh mẽ tại đây. Kế hoạch của VGolf Travel là kiến tạo thêm nhiều hành trình du lịch golf Nam Phi đẳng cấp, an toàn và mới lạ, dựa trên những tài nguyên của doanh nghiệp đã có tại Nam Phi kết hợp với sự độc đáo và tiềm năng vốn có của thị trường du lịch golf tại quốc gia này.

Cùng với việc khai trương văn phòng đại diện tại Nam Phi, những thành quả đã đạt được và kế hoạch sắp tới của VGolf Travel tại quốc gia này chính là minh chứng cho năng lực và nỗ lực phát triển toàn diện đáng tự hào của doanh nghiệp. Những điều này đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ và toàn diện của VGolf Travel trên chặng đường phát triển và vươn xa.

batch_vgolf-travel-nam-phi-4-copy.jpg (720×617)

Về VGolf Travel:

VGolf Travel là công ty hàng đầu trong lĩnh vực du lịch golf tại Việt Nam. Công ty là đơn vị tiên phong trong việc chuyên cung cấp các sản phẩm tour golf Việt Nam & quốc tế chuyên nghiệp, chất lượng cao (tiêu chuẩn 4 - 5 sao), cùng dịch vụ đặt sân golf nước ngoài và đa dạng tiện ích du lịch golf khác. VGolf Travel đang nỗ lực mở rộng mạng lưới hoạt động trên toàn cầu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước, đồng thời góp phần nâng tầm ngành du lịch golf Việt Nam trên bản đồ quốc tế.

VGolf Travel hiện là thành viên của wGroup - Hệ sinh thái cung cấp đầy đủ và toàn diện các dịch vụ & sản phẩm về golf thông qua việc ứng dụng công nghệ và là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cho ra mắt tính năng Du lịch trên WGHN - Ứng dụng tính handicap & hệ thống mạng xã hội duy nhất tại Việt Nam dành cho golfer.

Tham khảo lịch trình tour golf Nam Phi mẫu tại đây hoặc ghé thăm website của VGolf Travel tại vgolftravel.com để khám phá thêm nhiều hành trình golf độc đáo và hấp dẫn khác.

Hưởng Lê