VGS Booking – Cầu nối gắn kết các Câu lạc bộ golf

Với kinh nghiệm tổ chức các giải đấu, cùng với những dịch vụ hỗ trợ cho các Câu lạc bộ, VGS Booking tự tin mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

Thời gian gần đây, phong trào golf tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ với số lượng người chơi tăng nhanh, đặc biệt là số lượng các Câu lạc bộ golf được thành lập mới khá nhiều. Các câu lạc bộ được thành lập xuất phát từ nhu cầu muốn giao lưu học hỏi, cũng như lập hội nhóm thi đấu của những người cùng đam mê golf. Sự phát triển mạnh mẽ của truyền thông và mạng xã hội đã giúp cho sự kết nối giữa những người yêu golf thuận lợi hơn rất nhiều.

Giải Vô địch các Hội golf miền Trung do VGS Booking tổ chức.

Khi số lượng các câu lạc bộ tăng nhanh, nhu cầu về các giải thi đấu giao lưu với nhau cũng vì thế mà tăng theo. Các nhà tổ chức liên tục nghĩ ra các thể thức thi đấu, các giải đấu mới cho các câu lạc bộ, vì thế mà giải đấu như Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội, giải Vô địch Hội golf miền Trung, giải 12 con Giáp, giải Dòng Họ, giải Thập Hùng….Các giải đấu không chỉ góp phần giúp cho phong trào golf Việt phát triển hơn, mà còn làm tăng tính tương tác giữa các Câu lạc bộ golf.

Cùng với các giải giải đấu, các câu lạc bộ thường xuyên tổ chức giao lưu riêng với nhau. Các trận đấu giữa các Câu lạc bộ được ví như một sự kiện Ryder Cup, ở đó các golfer cũng thi đấu đầy đủ 3 thể thức Fourball, Foursomes và Singles Match. Những cuộc đấu đó không chỉ giúp các câu lạc bộ kiểm tra được phong độ của mỗi thành viên đội mình, mà còn hiểu thêm về đội bạn, cũng như tăng thêm sự kết giao với nhau.

Sự kiện giao lưu giữa CLB G84 và Lợn Rừng do VGS Booking tổ chức.

Được ví như một “trợ thủ đắc lực” cho các các CLB, VGS Booking ra đời và đang cung cấp những dịch vụ rất gần với nhu cầu mà các CLB đang cần như: dịch vụ booking giờ chơi golf, dịch vụ thư ký giúp việc miễn phí, tổ chức các sự kiện Outing và cung cấp quà tặng, cúp…Tất cả mọi thứ liên quan và cần thiết cho một sự kiện golf, VGS Booking đều có thể cung cấp. Và thực tế, rất nhiều CLB đang sử dụng dịch vụ của VGS Booking khi tổ chức các giải đấu. Toàn bộ các phần việc đặt sân, chuẩn bị quà, liên hệ người chụp ảnh, quay phim, lên kịch bản chu đáo và thú vị sẽ do tổ thư ký đảm trách. Việc của golfer chỉ việc đến chơi, vui vẻ và ra về. Đặc biệt, VGS Booking còn hỗ trợ truyền thông miễn phí cho các CLB, để những golfer đoạt giải trong Outing được vinh danh và truyền thống của câu lạc bộ được lưu trữ trọn vẹn.

Với kinh nghiệm tổ chức các giải đấu, Outing chuyên nghiệp đã được khẳng định, VGS Booking tin rằng sẽ mang lại cho các CLB những sản phẩm chất lượng nhất và cùng với đó là vô vàn ưu đãi đi kèm, giúp cho sự kiện của các câu lạc bộ được hoàn hảo nhất.

Hotline VGS Booking:  024.7100.1088