VGS Group lần thứ 2 tổ chức giải của Asian Development Tour

Cuối tháng 8 này, VGS Group sẽ tiếp tục là đơn vị đứng ra tổ chức sự kiện thuộc Hệ thống giải golf Phát triển Châu Á (Asian Development Tour – ADT) của Asian Tour. 

Năm ngoái, VGS Group đã tổ chức thành công giải BRG Open Golf Championship Danang tại sân BRG Danang Golf Resort. Giải đấu đánh dấu lần đầu tiên một sự kiện thuộc ADT được tổ chức tại Việt Nam. 

Sau thành công vang dội của mùa giải đầu tiên, BRG Open Golf Championship Danang 2023 sẽ tiếp tục được trở lại trong năm nay và sẽ là một phần trong lễ hội du lịch golf Đà Nẵng. Đây chắc chắn sẽ là một sự kiện vô cùng hấp dẫn và không thể bỏ qua đối với những người hâm mộ golf tại Việt Nam, cũng như trong khu vực.

BRG Open Golf Championship Danang 2023 không chỉ là một sự kiện thể thao đơn thuần, mà đây sẽ còn là dịp để Việt Nam thu hút sự chú ý từ bạn bè quốc tế, là cơ hội để quảng bá du lịch Đà Nẵng nói chung và du lịch golf nói riêng. 

Thành công ở mùa giải thứ nhất chắc chắn phải kể tới sự nỗ lực hết mình của VGS Group trong các công tác tổ chức, truyền hình trực tiếp giải đấu, và hứa hẹn trong sẽ còn chuyên nghiệp, chỉn chu hơn ở mùa giải thứ 2. Bên cạnh BRG Open Golf Championship Danang, thời gian tới VGS Group còn là đơn vị tổ chức của các sự kiện golf quốc tế lớn như Legends Tour hay Dp World Tour.

Tương tự mùa giải năm ngoái, BRG Open Golf Championship Danang là một chặng dừng chân quan trọng trong lịch trình thi đấu của ADT, thu hút sự tham dự của các vận động viên hàng đầu trong mùa giải. Bên cạnh đó, cơ cấu giải thưởng của BRG Open Golf Championship Danang cũng là một điểm nổi bật khi thuộc mức trung bình trên ADT với 75,000 đô-la Mỹ trong năm 2022 và có thể sẽ được nâng lên trong năm nay.

Dự kiến, BRG Open Golf Championship Danang 2023 sẽ được diễn ra từ 31/08-02/09 tại BRG Danang Golf Resort.