VGS Group thoả thuận hợp tác với Sports Marketing Surveys

Ông Eric Lynge – Cố vấn của Sports Marketing Surveys Châu Á và VGS Group đã có buổi gặp mặt để thoả thuận hợp tác nhiều dự án.

Chiều ngày 12/10/2022, VGS Group đã vinh dự được đón tiếp và làm việc với ông Eric Lynge - Cố vấn của Sports Marketing Surveys (SMS) Châu Á.

Tại buổi làm việc ông Eric Lynge đánh giá cao những gì mà VGS Group đã làm trong suốt thời gian qua như xây dựng hệ thống handicap, kênh truyền thông, tổ chức và trực tiếp các giải đấu. Ông đã theo dõi, tìm hiểu về thị trường golf Việt Nam, cũng như VGS Group và đã đến Đà Nẵng xem cách VGS Group tổ chức, vận hành giải đấu của Asian Development Tour hồi tháng 9 vừa qua.  

Sports Marketing Surveys là cơ quan nghiên cứu thị trường dành riêng cho thể thao và giải trí. Mỗi năm, tổ chức này làm rất nhiều những cuộc khảo sát về thị trường golf như số lượng sân golf, số lượng người chơi golf, việc chi tiêu của các golfer, truyền thông golf… thông qua các đối tác là các Tour golf chuyên nghiệp, giới truyền thông, các đơn vị bán lẻ và tổ chức tour du lịch golf. Qua đó, họ đưa ra các con số thống kê để tư vấn cho các quốc gia, các doanh nghiệp muốn phát triển thị trường.

Ông Eric Lynge chia sẻ về ấn tượng của mình với thị trường golf Việt Nam và VGS Group.

Sau nhiều năm làm các cuộc khảo sát về golf trong khu vực Châu Á như Hàn Quốc, Thailand ... Ông Eric Lynge rất ấn tượng với sự phát triển của thị trường golf Việt Nam và coi đây là một một thị trường trọng điểm của Sports Marketing Surveys Châu Á.

Nhằm có được những cái nhìn rõ hơn về golf Việt, ông Eric Lynge đã tìm đến VGS Group và hai bên đã có những thoả thuận để trở thành đối tác thực hiện nhiều dự án với nhau. Trước hết, dự kiến trong 2 tuần tới Sports Marketing Surveys sẽ có một buổi khảo sát về trang thiết bị và fitting gậy tại Việt Nam. SMS có rất nhiều quan hệ tốt với các nhãn hàng lớn trên thế giới và hoàn toàn có thể giới thiệu để hợp tác với VGS Group trong việc phát triển hơn nữa hệ sinh thái các dịch vụ đến người chơi golf Việt Nam. Ngoài ra có rất nhiều vấn đề mà 2 bên có thể hợp tác với nhau trong lĩnh vực golf.

Đại diện của VGS Group và ông Eric Lynge

Với sự hợp tác giữa hai bên, VGS Group sẽ là cầu nối để SMS tiếp cận thị trường golf Việt Nam, ở chiều ngược lại thì VGS Group sẽ có cơ hội để kết nối với thị trường golf của các nước trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong tương lai.