VGS Shop triển khai chương trình Siêu sale cuối năm dành cho tất cả các Câu lạc bộ

Từ nay đến ngày 15/11, VGS Shop triển khai chương trình siêu ưu đãi dành riêng cho các CLB nhằm tri ân và mong muốn hợp tác lâu dài trong các giải đấu.

VGS Shop là đơn vị thuộc vHandicap cung cấp tất cả các sản phẩm thời trang và phụ kiện golf chính hãng, giá tốt cho khách hàng. Cuối năm nay, VGS Shop triển khai chương trình siêu ưu đãi dành riêng cho các Câu lạc bộ- những đơn vị đã đồng hành và tin dùng các sản phẩm thương hiệu golf từ ứng dụng vHandicap. 

Thời gian chương trình áp dụng: Từ 24/10 đến hết ngày 15/11. 

Đối tượng áp dụng: Tất cả các thành viên Câu lạc bộ đã và đang làm việc với vHandicap.

Nội dung chương trình ưu đãi:

- Chi tiêu thỏa thích khi mua 1 tặng 1 đối với tất cả các sản phẩm là quần, áo, mũ đến từ tất cả các thương hiệu Golf có mặt trên VGS Shop.

- Customize in, thêu logo các CLB theo yêu cầu. Khâu chọn lựa sản phẩm và hình in thêu sẽ được VGS Shop và đại diện các CLB lên kế hoạch trao đổi kỹ lưỡng. Việc in thêu logo theo yêu cầu làm tăng độ nhận diện của CLB trên các mặt trận của giải đấu tham gia và thể hiện được cá tính riêng của mỗi CLB.

Tất cả các golfer sẽ được trải nghiệm tất cả bộ sưu tập thời trang golf mới nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Puma, Hazzys, Honma, Mizuno,...

VGS shop luôn cam kết bán những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng xứng đáng với giá tiền. Bảo hành 1 đổi 1 nếu có bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất. 

---

𝗩𝗚𝗦 𝗦𝗛𝗢𝗣

- Mua sắm các sản phẩm Golf tại App 𝘃𝗛𝗮𝗻𝗱𝗶𝗰𝗮𝗽

- 20 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

- Hotline: 024 7100 1911

- Zalo:bit.ly/3xRu6gN

- Trang tin tức:https://bit.ly/GolfNewvn