VGS Southern tổ chức tiệc Tất niên và vinh danh nhân viên xuất sắc năm 2021

Tối ngày 25 tháng 01 năm 2022, Công ty Cổ phần Dịch vụ Golf Việt Nam – Southern (VGS Southern) tổ chức buổi tiệc tất niên chuyển giao cho năm cũ và năm mới.

VGS Group - hợp tác phát triển

Buổi tiệc liên hoan là dịp để ban lãnh đạo và toàn thể công nhân viên cùng giao lưu, vui chơi, chia sẻ niềm vui, bày tỏ tâm tư nguyện vọng để cùng đồng lòng phấn đấu vì tương lai của bản thân cũng như sự phát triển của công ty trong năm mới. Tiệc tất niên đánh dấu bước trưởng thành của công ty qua mỗi năm cũng như là cơ hội để gắn kết nội bộ công ty với nhau. Đặc biệt hơn nữa là sự tham gia của các vị khách mời là đối tác, bạn bè thân hữu của VGS Southern trong suốt thời gian qua, càng làm cho không khí của bữa tiệc càng trở nên ấm cúng và đầy ắp niềm vui.

TGĐ VGS Southern chụp hình lưu niệm cùng các đối tác quan trọng trong năm 2022

Tại đây, Ban lãnh đạo VGS Southern trân trọng tuyên dương các nhân viên xuất sắc nhất năm 2021 – những con người tuyệt vời đã gắn bó và sát cánh cùng Công ty từ những ngày đầu thành lập.

Đây là cơ hội lớn để tập thể CBCNV vui chơi sau một năm làm việc căng thẳng, chuẩn bị tinh thần cho một năm mới nhiều thách thức phía trước. “Tiệc tất niên cũng là dịp để chia sẻ cho nhau những niềm vui, nỗi buồn trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày bằng sự chân thành của tình anh em trong một gia đình chứ không dừng lại là mối quan hệ đồng nghiệp thông thường.” TGĐ VGS Southern Ông Nguyễn Bình Minh chia sẻ.