VGS Sport - Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm HIO tại thị trường Việt Nam

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm HIO tại thị trường Việt Nam. Với hình thức bảo hiểm mới lạ các chính sách vô cùng ưu đãi, giải thưởng hấp dẫn người chơi. Tiếp nối những thành công và cùng mới sự ủng hộ từ các golfers trên cả nước. VGS Sport đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ giải thưởng HIO số 1 tại Việt Nam.

VGS Sport là đơn vị duy nhất sở hữu và cung cấp dịch vụ giải thưởng HIO trên app vHandicap, giúp các golfers dễ dàng tiếp cận, tìm hiểu và tham gia dịch vụ. Đặc biệt dịch vụ vô cùng minh bạch rõ ràng, giấy chứng nhận bảo hiểm ngay trên app vHandicap sau khi mua bất kỳ các gói bảo hiểm D (Day), M ( Month), Y (Year). Với lượng golfer tham gia nhiều nhất, số tiền trao thưởng lớn nhất (gần 30 tỷ VNĐ), chính sách tốt nhất và đặc biệt dễ tiếp cận cũng như đa dạng hình thức mua & tham gia dịch vụ.

Bên cạnh đó golfer có thể tham gia dịch vụ mà chưa phải trả tiền ngay với dịch vụ “Chơi Trước Trả Sau”

Chỉ cần mã VGA hoặc Họ và tên & ngày tháng năm sinh nếu không có mã VGA, đối với cả người nước ngoài là có thể tham gia dịch vụ giải thưởng HIO với mức giải thưởng tối đa lên tới 500 triệu vnd và có cơ hội với tất cả các hố par 3 trong một vòng chơi 18 hố,  đặc biệt không giới hạn khoảng cách từ teebox. Đó cũng là những ưu điểm vượt trội so với các loại bảo hiểm hiện vật.

VGS Sport còn có những sản phẩm đặc biệt hấp dẫn dành cho các CLB, các giải outing cũng như dịch vụ theo 6 tháng và 1 năm với mức phí và chính sách vô cùng hấp dẫn.

Các golfer có thể mua dịch vụ HIO tại các quầy lễ tân của tất cả các sân golf trên cả nước, cũng như các đại lý là công ty du lịch golf, sự kiện cũng như các đại lý cá nhân của VGS Sport trên toàn quốc.

Hoặc gọi điện trực tiếp lên tổng đài 033.25.11111 để được tư vấn.