VGS Sport ghi nhận golfer may mắn ghi HIO vào một ngày vô cùng đặc biệt

Vào một ngày vô cùng đặc biệt (22/02/2022), VGS Sport đã ghi nhận golfer may mắn tiếp theo mang về hàng trăm triệu đồng tiền thưởng đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO.

Ngày 22/02/2022 quả thật là một ngày vô cùng đặc biệt, bản thân nó khi đứng 1 mình đã vô cùng đặc biệt khi có tới 6 số 2 và có ý nghĩa đối xứng, khi đọc ngược hay đọc xuôi đều giống nhau.

Năng lượng may mắn đã thực sự được khuếch đại lên gấp nhiều lần với cá nhân của VGS Sport khi chính thức đóng góp thêm một niềm vui nữa nữa trong ngày đặc biệt này. Đó là việc tiếp tục ghi nhận cú HIO đến từ golfer may mắn tiếp theo trong ngày 22/02/2022 vừa qua, tiếp tục nối dài kỉ lục về số người trúng và con số thưởng trong tháng giêng đầu năm.

Trong một ngày vô cùng may mắn trăm năm có một, golfer Dương Văn Vinh đã xuất sắc ghi dấu ấn đậm nét dành riêng cho mình với một cú HIO.

Đó là cú HIO của golfer Dương Văn Vinh với vòng đấu trên sân Hanoi Golf Club (Minh Trí), cú đánh đáng nhớ của thành viên CLB G81 được thực hiện bằng gậy W tại hố 4B par-3, 125 yard.

Niềm vui đầu năm mới của anh thật sự trọn vẹn khi trước đó, golfer với biệt danh “Vinh khổng lồ” đã có một năm 2021 vô cùng thành công ở phương diện cá nhân khi liên tục vô địch các giải đấu cấp phong trào như: Sinh nhật 1 tuổi F Golf, Nhà vô địch năm của CLB G81, Kỷ niệm 5 năm thành lập CLB Golf Việt Hưng... điều anh còn thiếu chính là một điểm HIO để hoàn tất “bộ sưu tập” của mình.

Điểm đặc biệt là ngoài niềm vui với cú HIO, thành viên CLB G81 còn nhân đôi niềm vui  khi trước đó anh đã sở hữu tấm Thẻ Hội viên “Dịch vụ giải thưởng HIO” theo năm với giá trị giải thưởng là 200 triệu đồng (Y200). Khá đáng tiếc khi  anh không sử dụng thêm gói Dịch vụ giải thưởng HIO bán lẻ theo ngày (D100, D200) để có thể “nhân ba” niềm vui thêm phần trọn vẹn.

Niềm may mắn vào một ngày đặc biệt đã thật sự được lan tỏa mạnh mẽ, các golfer đừng bỏ qua những cơ hội mang về những giải thưởng “khủng” mà VGS Sport mang lại vì biết đâu đó, may mắn sẽ mỉm cười với bạn ở bất kỳ đâu, trong bất cứ quãng thời gian nào.

Để đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO trên app vHandicap, hoặc liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.