VGS Sport ghi nhận thêm 2 golfer trúng HIO vào 2 ngày cuối tuần

Trong 2 ngày liên tiếp 15 và 16/10, niềm vui nhân lên gấp bội khi cú đánh bóng “một phát ăn ngay” này đã mang về cho cho 2 golfer Trần Anh Khoa và Vũ Thành Nam giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt từ VGS Sport khi đăng ký gói dịch vụ theo lượt D100 trước khi tham gia giải outing.

Trong vòng golf trên sân Đồng Nai ngày 15/10, may mắn đã đến với golfer Trần Anh Khoa ở hố 6 sau cú đánh bằng gậy sắt 7 từ khoảng cách 135 yard trước sự vui mừng của bản thân cũng như những người bạn cùng flight.


Golfer Trần Anh Khoa áo tím cùng các bạn chơi

Tiếp đến ngay sau đó vào ngày 16/10 niềm vui HIO tiếp tục lan tỏa đến với golfer Vũ Thanh Nam, anh sử dụng gậy 7 sắt khoảng cách 138 yards, hố số 12 sân golf BRG Ruby Tree Hải Phòng

Golfer Vũ Thanh Nam

Niềm vui còn nhân lên gấp bội khi cú đánh bóng “một phát ăn ngay” này đã mang về cho cho 2 golfer giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt từ VGS Sport khi đăng ký gói dịch vụ theo lượt D100 trước khi tham gia giải outing. Hiện nay, các CLB golf liên tục tổ chức các buổi outing nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích để giao lưu, nâng cao trình độ và mang đến những quãng thời gian đầy ý nghĩa cho các thành viên trong CLB, đồng thời cũng là để kết nối thêm các golfer phát triển CLB ngày càng lớn mạnh. 

Trong mỗi buổi outing giúp tăng tính hấp dẫn, các CLB golf thường xuyên sử dụng gói dịch vụ giải thưởng HIO, góp phần thêm niềm hứng khởi cho CLB, VGS Sport luôn có các chương trình tri ân sự ủng hộ của các golfer bằng rất nhiều ưu đãi chưa từng có.

Để được hỗ trợ đăng kí mua HIO và tư vấn về các chương trình khuyến mãi, Golfer vui lòng liên hệ: