VGS Sport mừng sinh nhật 1 tuổi

Khắp từ Bắc tới Nam, người VGS Sport đang sống trong thời khắc đặc biệt nhất trong năm: Ngày kỉ niệm thành tập Công ty cổ phần dịch vụ thể thao Việt Nam tròn 1 tuổi.

Bộ môn Golf trên thế giới hiện đã có bước phát triển vượt bậc và chuyển mình sang giai đoạn toàn cầu hóa. VGS Group (VGS) ra đời với mục tiêu xã hội hóa môn Golf, đưa Golf trở thành môn thể thao gần gũi, thân thiện, đóng góp tích cực cho cộng đồng, xây dựng những dịch vụ tốt nhất để phục vụ cộng đồng chơi Golf, để tổ chức các giải đấu Golf, để truyền thông, quảng bá hình ảnh của Golf đến người dân Việt nam và qua đó thúc đẩy phong trào chơi Golf, để Golf thực sự xâm nhập vào đời sống xã hội từ đó phát triển nền kinh tế Golf.
Hướng tới sứ mệnh chung của VGS Group, VGS Sport ấp ủ sản phẩm Dịch vụ giải thưởng HIO trong vòng 2 năm với rất nhiều tâm huyết từ ban lãnh đạo công ty nhằm mang lại niềm vui, sự hào hứng tới các golfer mỗi khi lên sân, tạo nhiệt cho các trận đấu golf, trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi vòng golf. Tháng 7/2020, VGS Sport đã chính thức lựa chọn Bảo hiểm PVI là đối tác chiến lược với vị thế 2 đơn vị hàng đầu trong ngành golf và bảo hiểm để cho ra mắt gói Dịch vụ giải thưởng HIO.

​​Ông Phạm Anh Đức - Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI (bìa trái) và ông Nguyễn Hồng Đức- Chủ tịch VGS Group tại Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác​ ra đời Dịch vụ giải thưởng HIO tháng 7/2020.

Tự hào hình lại hành trình đã qua, những con số ấn tượng đã thể hiện sự đồng lòng quyết tâm nỗ lực vượt khó khăn, thử thách kiên cường với lý tưởng và niềm tin đã chọn.

Trong 1 năm qua, đã có 37 golfer may mắn nhận được giải thưởng tiền mặt khi ghi HIO nhờ sử dụng dịch vụ của VGS Sport, tổng tiền thưởng đã trao là 5,9 tỷ đồng. Golfer trẻ tuổi nhất là Võ Quốc Trung – 12 tuổi, lớn tuổi nhất là Lê Xuân Quang – 67 tuổi. VGS Sport có hơn 20 đại lý trải dài trên 3 miền Bắc - Trung - Nam và họ đã tài trợ HIO cho chuỗi giải nghiệp dư quốc gia, nhiều outing lớn trên cả nước,..
VGS Sport hoạt động với chữ Tâm là giá trị cốt lõi: coi trọng khách hàng và luôn lấy Khách hàng là trọng tâm; đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất. Coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.