VGS Sport tài trợ HIO cho giải Danang Golf Championship 2021

Cùng với sự hưởng ứng của đông đảo các golfer trong và ngoài nước, BTC giải “Danang Golf Championship 2021” năm nay cũng nhận được những niềm vui khi có sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ trên khắp cả nước.

Bên cạnh các giải thưởng vô cùng phong phú với nhiều phần quà giá trị đến từ các Nhà tài trợ Kim cương, Vàng dành cho giải đấu, các golfer còn có cơ hội nhân được giải thưởng 200 triệu đồng đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport phối hợp với Bảo hiểm PVI cung cấp.

Cụ thể, VGS Sport sẽ tài trợ 02 hố par-3 bao gồm hố: 8 và 16 cho tất cả các VĐV với giá trị giải thưởng là 200 triệu đồng tiền mặt.

Với những phần thưởng vô cùng giá trị đến từ Nhà tài trợ VGS Sport, hi vọng rằng giải đấu sẽ chứng kiến những sự bùng nổ cả về chất lượng chuyên môn của các VĐV tham gia thi đấu cũng như chứng kiến những cú HIO được tạo nên tại giải đấu lần này.

Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 24/4 trên sân Ba Na Hills Golf Club với sự tranh tài của 210 golfer chia thành 7 bảng A, B, C, D, E, Cao niên và Nữ thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo HCP.

HGA điều chỉnh phân bổ các nhóm handicap của giải Vô địch các câu lạc bộ TP.HCM mở rộng 2021