VGS Sport trao phần thưởng đến từ chương trình tài trợ HIO tại sân golf Sky Lake cho golfer Nguyễn Đức Khả

Với cú HIO ghi được vào ngày 01/5/2021 tại hố 8 par-3, 143 yard, sân Sky, golfer Nguyễn Đức Khả đã trở thành 1 trong 4 golfer may mắn mang về cho mình giải thưởng giá trị trong chương trình tài trợ HIO tại sân golf Sky Lake mà VGS Sport triển khai.

Golfer Nguyễn Đức Khả nhận phần quà giá trị khi ghi được cú HIO tại sân golf Sky Lake từ VGS Sport.

Chiều ngày (30/6) tại tòa nhà VGS Building, đại diện công ty VGS Sport đã tiến hành trao phần thưởng từ chương trình tài trợ HIO cho golfer Nguyễn Đức Khả (VGA 598). Anh là 1 trong 4 golfer may mắn ghi được cú HIO trên sân golf Sky Lake trong chương trình tài trợ HIO tại hố par-3 mà VGS Sport triển khai tại sân, cụ thể như sau:

Các golfer ghi được cú HIO tại hố 8 sân Sky và hố 16 sân Lake (mỗi hố tài trợ 03 golfer đầu tiên trúng giải) sẽ nhận được những phần thưởng giá trị như sau:

  • Hố 8 sân Sky: Miễn phí sử dụng app Vhandicap 10 năm trị giá 10 triệu đồng; 10 triệu đồng giải thưởng tiền mặt và Thẻ hội viên HIO năm gói giải thưởng 100 triệu đồng.
  • Hố 16 sân Lake: Miễn phí sử dụng app Vhandicap 10 năm trị giá 10 triệu; 20 triệu đồng giải thưởng tiền mặt đồng và Thẻ hội viên HIO năm gói giải thưởng 200 triệu đồng.
Ông Phạm Tuấn Khang - TGĐ VGS Sport đại diện trao phần quà đến tay golfer Nguyễn Đức Khả.

Được biết anh Khả là golfer may mắn thứ 4 có được niềm vui HIO và mang về cho mình toàn bộ giải thưởng giá trị của VGS Sport tại hố số 8 par-3 sân Sky. Đây được xem như là một món quà tri ân mà VGS Sport muốn dành đến cho tất cả các khách hàng tại sân Sky Lake đã tin tưởng và ủng hộ VGS Sport trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi ghi được cú HIO dành cho các khách hàng tại Việt Nam, VGS Sport không chỉ thường xuyên nâng cấp, đưa ra những gói giải thưởng phù hợp với đại đa số các golfer mà còn rất nhanh chóng trong hoạt động trao thưởng. Hy vọng rằng trong thời gian tới, sẽ tiếp tục có thêm nhiều golfer khác có được may mắn tương tự để nhận thêm nhiều niềm vui đặc biết ý nghĩa khi sử dụng gói Dịch vụ giải thưởng HIO.

Hiện tại gói Dịch vụ đã được VGS Sport bán tại các sân golf và sân tập golf trên khắp toàn quốc, ngoài ra các golfer có thể đăng ký gói dịch vụ qua:

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111

- Ứng dụng Vhandicap.

- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.