Vhandicap chào đón thành viên thứ 10.000

Bà Nguyễn Thị Thu Hà đã may mắn và vinh dự trở thành thành viên thứ 10.000 của Vhandicap.

Ngày 30/8, tại Sân tập golf FLC Mỹ Đình – Hà Nội, đại diện Vhandicap đã trao quà và chứng nhận thành viên thứ 10.000 của Vhandicap cho bà Nguyễn Thị Thu Hà.

Chính thức phát hành 5/01/2018 đến ngày 23/08/2018, hệ thống tính điểm handicap quốc gia (Vhandicap) đã cán mốc 10.000 thành viên tham gia.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà nhận quà và chứng nhận từ đại diện Vhandicap.

VGA sau 10 năm nỗ lực đã cho ra mắt Vhandicap. Hệ thống tính điểm này được cấp phép bởi USGA, các golfer toàn quốc có thể hòa chung vào một mạng lưới tính toán handicap index chính thức duy nhất. Khi tham gia vào hệ thống này, Handicap của golfer sẽ được công nhận chính thức để sử dụng trong tất cả các giải golf nghiệp dư trong và ngoài nước. BTC các giải đấu và người chơi sẽ không còn gặp khó khăn trong việc phải đi xác minh Handicap của golfer. Từ đó tạo ra cuộc chơi rộng khắp, chuẩn mực, minh bạch, đảm bảo sự công bằng và có tính chuyên nghiệp cao.

Kỷ niệm chương chứng nhận bà Nguyễn Thị Thu Hà là thành viên thứ 10.000 của VHandicap.

VHandicap còn tạo cho cộng đồng golfer sử dụng hệ thống tính điểm này không gian để tương tác, chia sẻ, kết giao và tự giám sát nhau… Qua VHandicap, các golfer có thể nhìn thấy trực tiếp thứ hạng trên hệ thống, sự ganh đua trên bảng xếp hạng handicap của toàn bộ cộng đồng. Điều này sẽ tạo ra niềm hứng khởi, kích thích sự phấn đấu mang tính thể thao lành mạnh, thúc đẩy phong trào golf nghiệp dư trong nước.

Cuối cùng sự xuất hiện của hệ thống tính handicap quốc gia còn góp phần giúp nhiều golfer ngoại quốc đang làm việc và sinh sống lâu dài ở nước ta có handicap hợp lệ để tham gia vào các hoạt động golf phong trào tại Việt Nam.

Để cài đặt và sử dụng Vhandicap, các golfer có thể truy cập TẠI ĐÂY.

VHandicap - Hệ thống điểm chấp golf quốc gia từ VGA