vHandicap mở chương trình “Lì xì số đẹp – Mừng xuân Nhâm Dần 2022”

vHandicap triển khai chương trình khuyến mại “Lì xì số đẹp – Mừng xuân Nhâm Dần 2022”, dành tặng nhiều ưu đãi khi mua mã vHandicap đẹp 5 số trị giá 20 triệu đồng chỉ với 500 nghìn đồng khi giao dịch qua ngân hàng số vBank NAB.

Tặng quà ngày tết từ lâu đã là một nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc ta mỗi dịp tết đến xuân về. Món quà tết không chỉ là hình thức để bày tỏ tình cảm với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp... mà còn mang phúc khí, điều may mắn đến cho người nhận.

Nhằm mang đến cho các quý hội viên một món quà tết vô cùng ý nghĩa trong dịp “Tết đến, Xuân về”, vHandicap xin gửi đến quý khách hàng chương trình “Lì xì số đẹp – Mừng xuân Nhâm Dần 2022” như sau:

Tặng số tài khoản đẹp mừng năm mới Nhâm Dần

Theo đó, từ ngày 10/01/2022 đến 15/02/2022, các hội viên của vHandicap có thể tặng lì xì cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác... của mình bằng món quà mã vHandicap đẹp 5 số trị giá 20 triệu đồng với giá chỉ 500.000 VNĐ. 

Điều kiện áp dụng: chương trình chỉ áp dụng cho các golfer sử dụng phương thức thanh toán bằng Ngân hàng số vBank liên kết với Nam Á bank trên vHandicap.

Xem chi tiết cách mở Ngân hàng số vBank NAB chỉ với 2 phút thao tác tại đây.

Món quà nhân dịp đầu xuân này không chỉ là lời tri ân của vHandicap đối với sự đồng hành của hội viên trong suốt quãng thời gian qua. Mà còn thay cho lời chúc năm mới phồn vinh, tài lộc, an khang thịnh vượng mà vHandicap muốn gửi đến các golfer trong năm mới.

Hãy để vHandicap giúp bạn thay lời muốn nói, gửi đến món quà tết vô cùng ý nghĩa trong dịp tết Nhâm Dần 2022 tới đây. Liên hệ hotline: 0899955599 để biết thêm thông tin chi tiết.