Vị trí cao nhất tại vòng 2 Genesis Championship thuộc về tân binh mới của KPGA Tour

Golfer trẻ Jung Han-mil vừa đánh dấu sự có mặt của mình trên bảng xếp hạng thành tích của Genesis Championship bằng thứ hạng cao nhất tại vòng thi đấu thứ 2.

Với kinh nghiệm chỉ 2 năm thi đấu tại các giải huộc KPGA Tour nhưng khi đến với giải đấu quy mô nhất làng golf Hàn như Genesis Championship 2018, golfer Jung Han-mil không hề tỏ ra kém cạnh bất cứ golfer giàu kinh nghiệm nào.

Tân binh đầy năng lực Jung Han-mil.

Ở ngày thi đấu thứ 2 của giải, Jung Han-mil đã có những màn thể hiện tài năng golf hết sức hoàn hảo. Chung cuộc, tên anh được xướng ở vị trí cao nhất của ngày thi đấu với thành tích 133 gậy (-11). Trong đó, Jung ghi được tới 7 birdie và không hề mắc phải một lỗi bogey nào.

Quay trở lại ngày thi đấu đầu tiên khi anh phải thực hiện tới 28 cú putt thì sang ngày thi đấu thứ 2, tình hình đã trở nên khả quan hơn khi anh giảm được số putt xuống còn 25. 

Anh hởi đầu ngày thi đấu thứ 2 tại hố 10 par-4 và ngay sau đó đã có được cú birdie đầu tiên tại hố 13 par-3. Qua đến hố 17 par-3, anh tiếp tục có thêm một birdie nữa nhờ cú putt chuẩn xác ở khoảng cách 3 mét. 

Chưa hết, anh còn liên tiếp có được birdie ở các hố 2-3-4. Ở những hố cuối cùng là 7-9, Jung lập thêm hai birdie nữa nhờ vào những cú putt hoàn hảo của mình. Chính bằng việc liên tiếp ghi birdie, thứ hạng của Jung tăng liên tục trên BXH. Chung cuộc, anh trở thành người golfer dẫn đầu ngày thi đấu. 

Sau chiến thắng, anh chia sẻ: "Ngày thi đấu hôm nay thật là một sự kiện đáng nhớ trong đời tôi. Bằng sự hỗ trợ đắc lực của thời tiết thuận lợi khác với ngày thi đấu đầu tiên, tôi đã dễ dàng có được chiến thắng . Bằng những cú putt khá tốt, tôi cũng đã có cơ hội ghi được khá nhiều birdie để nâng cao điểm số".

Jung cũng vui vẻ cho biết rằng: "Giải đấu lần này có vẻ khá tham lam khi đặt ra khá nhiều danh hiệu mà bất cứ golfer nào cũng mong muốn có được. Riêng bản thân tôi, việc trở thành nhà vô địch của mùa giải lần này chắc chắn sẽ là niềm hạnh phúc lớn nhất cuộc đời mình".

Bên cạnh đó, người dẫn đầu ngày thi đấu đầu tiên Lee Jung-hwan lại rơi xuống hạng 2 với kết quả 138 gậy (-6). Đồng hạng với anh là tay golf Jeon Ka-ram. Vị trí thứ 4 thuộc về "Vua của những đường gậy dài" Kim Bong-sub.  

Bằng kết quả thi đấu tại vòng thứ 2, mùa giảiGenesis Championship sẽ sẽ tiến hành cắt giảm số lượng golfer sẽ tham gia thi đấu vào ngày thứ 3 của mùa giải. 64 golfer nằm trong top 53 trở lên sẽ tiếp tục được tham gia thi đấu. 

Tổng hợp những cú đánh đẹp trong ngày thi đấu thứ hai giải Fort Worth Invitational 2018