Vietravel Airlines - Nhà vận chuyển hàng không chính thức của BRG Open Golf Championship Danang 2023

Vietravel Airlines - Hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam trở thành nhà vận chuyển hàng không chính thức của BRG Open Golf Championship Danang 2023 - sự kiện golf quốc tế đặc biệt, thuộc hệ thống các giải đấu của Asian Development Tour, diễn ra từ ngày 29/8 đến 2/9 tại sân golf BRG Đà Nẵng. Giải đấu dự kiến thu hút gần 200 golfer quốc tế và Việt Nam cùng hàng nghìn người yêu golf và khách du lịch.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những chuyến bay trải nghiệm và kết nối, Vietravel Airlines đồng hành cùng BRG Open Golf Championship Danang 2023 với mong muốn góp phần phát triển môn thể thao Golf và du lịch Golf tại Việt Nam. Cũng trong dịp này, Vietravel Airlines hân hạnh được phối hợp cùng Sở du lịch Thành phố Đà Nẵng góp phần thúc đẩy, quảng bá du lịch trong nước nói chung và Thành phố Đà Nẵng nói riêng.

Hãy cùng chờ đợi để tận hưởng những cú “swing” đỉnh cao bắt sóng cảm xúc của các golfer hàng đầu khu vực, cũng như khám phá những điểm đến du lịch hấp dẫn tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng cùng chúng tôi!